Bánh xe tải trọng 300 kg chất liệu PU | Bánh xe đẩy giá rẻ nhất Hà Nội

22 0 0
                                    

Công ty TDB Hà Nội – Đại diện độc quyền của hãng bánh xe đẩy Shenpai tại Việt Nam.Bánh xe đẩy hay còn gọi là bánh xe công nghiệp ngày càng trở nên quan trọng và phổ biến trong cuộc sống bởi tính tiện dụng của chúng. Nhờ có những chiếc bánh xe chịu tải trong các xe đẩy mà đồ đạc được vận chuyển từ nơi này tới nơi khác hết sức dễ dàng và nhanh chóng. Chúng hỗ trỡ đắc lực trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong sản xuất. Thế nhưng không phải ai cũng có đầy đủ những kiến thức về thông số, chất liệu của bánh xe để lựa chọn được loại tốt nhất. Thấu hiểu được những băn khoăn đó của khách hàng, TDB Hà Nội xin cung cấp tới quý khách bài viết giới thiệu chi tiết về bánh xe đẩy, cụ thể là loại bánh xe tải trọng 300 kg.

Bánh xe tải trọng 300 kg được tạo thành từ nhiều loại chất liệu khác nhau, bài viết hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách bánh xe tải trọng 300 kg chất liệu PU.

Bánh xe tải trọng 300 kg PU tương đương với đường kính 5 inch, chiều rộng bánh xe là khoảng 48 mm, màu sắc bánh xe là nâu đỏ.

Bánh xe tải trọng 300 kg bao gồm ba loại với phụ kiện đi kèm khác nhau đó là: bánh xe PU xoay không khóa, bánh xe PU xoay có khóa, bánh xe PU cố định.

Tuy nhiên khi mua bánh xe đẩy thì điều cốt lõi mà khách hàng quan tâm nhất vẫn là chất liệu cấu thành nên bánh xe, bánh xe PU có những ưu nhược điểm gì, thông số ra sao, TDB Hà Nội sẽ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc.

1. Bánh xe tải trọng 300 kg chất liệu PU có những ưu điểm gì?

- Đa số các loại bánh xe đẩy hàng hiện nay có chất liệu từ thép, kim loại, cao su và nhựa. Mới đây bánh xe đẩy hàng bằng nhựa PU ra đời như cởi được một nút thắt lớn cho nhu cầu của người sử dụng, nó nhanh chóng chiếm lĩnh được phần lớn thị trường bánh xe đẩy hàng hiện nay. Loại bánh xe đẩy hàng này đã tránh được những hạn chế mà bánh xe kim loại mang lại, đồng thời lại khắc phục được những tồn tại mà bánh xe đẩy hàng bằng cao su mắc phải.

- PU là từ viết tắt của Polyurethane là một loại polymer có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống.

- Là một loại bánh xe đẩy hàng tiên tiến hiện nay, bánh xe tải trọng 300 kg PU làm từ chất liệu nhựa mềm nên không để lại các vết trầy xước trên mặt sàn đồng thời bánh xe có độ cong thích hợp giúp linh hoạt khi người sử dụng muốn chuyển hướng hay quay đầu. Loại bánh xe này có khả năng hấp thụ được sự rung lắc khi di chuyển đảm bảo cho hàng hóa ổn định, an toàn, và tránh các khả năng gây ra tiếng ồn do ma sát với bề mặt tiếp xúc. Chính vì thế mà bánh xe tải trọng 300 kg bằng nhựa PU thường được sử dụng trong khách sạn, siêu thị, các cơ sở y tế, bệnh viện hay trường học – những môi trường cần sự yên tĩnh.

- Nhựa PU có tính kháng dầu, chống xé rách, chống trầy xước, mài mòn, chịu nén và chịu va đập hơn cao su nhiều. Nên bánh xe tải trọng 300 kg PU được sử dụng thay thế cao su trong nhiều môi trường có dầu, nhiều vật cản nhằm giảm thời gian bảo dưỡng máy móc, thiết bị, tiết kiệm tài chính.

- Tuổi thọ trung bình của bánh xe đẩy PU thường rơi vào khoảng từ 3 – 5 năm, trong điều kiện làm việc ngoài trời là từ 2 – 3 năm

- Tuổi thọ trung bình của bánh xe đẩy PU thường rơi vào khoảng từ 3 – 5 năm, trong điều kiện làm việc ngoài trời là từ 2 – 3 năm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hình ảnh tham khảo: Bánh xe tải trọng 300 kg PU

2. Những lưu ý khi sử dụng bánh xe tải trọng 300 kg chất liệu PU

- Việt Nam là quốc gia có khí hậu nóng ẩm, nhất là khu vực miền Bắc có nhiều tháng nồm – độ ẩm trong không khí rất cao nên quá trình lão hóa của PU cũng nhanh hơn. Để giữ được tuối thọ lâu hơn nên tránh sử dụng bánh xe tải trọng 300 kg PU trong môi trường có độ ẩm cao.

- Nên sử dụng bánh xe tải trọng 300 kg PU đúng tải trọng vì bánh xe làm từ nhựa PU không chịu được tải quá cao. Khi sử dụng bánh xe đẩy PU dùng ở ngoài trời thì khi không dùng đến bạn nên bảo quản xe đẩy trong nhà hoặc dưới mái che để tránh nắng và tránh nước mưa.

- Nhựa PU cũng kém chịu nhiệt, nhất là dùng lâu trong môi trường quá nóng (phòng sấy, bể bơi nước nóng) hoặc quá lạnh (phòng lạnh, phòng bảo quản). Vì môi trường kém thuận lơi như vậy sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa của nhựa PU, đã có trường hợp bánh xe đẩy PU bị vỡ chỉ trong vài tuần để yên trong kho lạnh.

 Vì môi trường kém thuận lơi như vậy sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa của nhựa PU, đã có trường hợp bánh xe đẩy PU bị vỡ chỉ trong vài tuần để yên trong kho lạnh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hình ảnh tham khảo: Bánh xe tải trọng 300 kg PU

Trên đây là bài viết giới thiệu về bánh xe tải trọng 300 kg PU, hy vọng những kiến thức mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn được loại bánh xe đẩy phù hợp với nhu cầu. Hãy liên hệ với công ty TDB Hà Nội chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ!

Quý khách cần tư vấn báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ 0968.010.080

Hoặc gửi email tới info@tdb.com.vnđể được hỗ trợ nhanh nhất.

Công ty TNHH TDB Hà Nội - Cung cấp thiết bị tự động hóa - Cơ khí công nghiệp

Địa chỉ: Thôn Hạ Hội, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội.

VPGD: Số 59, ngõ 21, đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.6260.2470 - Email: info@tdb.com.vn

Hotline: 0968.010.080

Website: banhxeviet.com - shenpai.com.vn - tdb.com.vn


Banh xe day, banh xe cao su, banh xe cao su phi 150, phi 150, banh xe tai trong 900 kg, banh xe day gia re, banh xe cao su gia re, banh xe day tai ha noi, banh xe chiu luc, banh xe chiu tai, gia banh xe day, banh xe day cong nghiep, banh xe day loai nho, banh xe day tai nang

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 01, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bánh xe tải trọng 300 kg chất liệu PU | Bánh xe đẩy giá rẻ nhất Hà NộiWhere stories live. Discover now