chap 2 : NHÂN VẬT MỚI

774 42 16
                                    

         - Jef the killer cậu về muộn - Giọng nói phát ra rè rè như tiếng của một chiếc TV bị hỏng vậy . Nó phát ra từ một người đàn ông ( hoặc đàn bà nhưng bả không có ngực nên là đàn ông ) cao và gầy . Ổng cao khoảng 2 đến 3 mét . Ông mặc một bộ vest trông khá là lịch sự . Đằng sau ông còn có mấy cái súc tu màu đen đang lơ lửng trên không trung . Đặc biệt là ông không có mặt ( và cũng không có tóc -> ổng trọc ) , da trăng nhợt tự nhiên chứ không phải như ai đó . Đến đây thì ai cũng biết rồi nhỉ , đó là SLENDERMAN một creepypasta nổi tiếng nhất . 

        - Tôi biết rồi mà Slendy - Jeff càu nhàu nói 

        - Tôi đã nói cậu bao nhiêu lần rồi hả  . . . . . @#$%^- slender man lại nổi máu mama nói 

        -Rồi , rồi nói nhiều thế - Nói xong cậu chạy một mạch lên tầng . Cậu cứ hướng đến cánh cửa có ba màu sắc . Màu xanh đậm ,màu trắng và màu đen . Cậu đạp cửa một cái thật mạnh làm nó đập vào tường và kêu rầm một tiếng thật to . Bên trong là một căn phòng khá là rộng . Nó được lát bằng gạch hoa trắng . Trông đó có một cái giường khá to ,có thể đủ cho bốn người nằm . Đối diện với giường là cái tủ màu nâu to hai cánh . Có cả phòng tắm ,ban công . Bên ngoài ban công có bộ bàn ghế bốn chỗ ngồi được làm bằng gỗ . Nó được khắc rất tinh sảo . Bỗng một giọng nói vang lên : 

        - ĐỨA NÀO ĐẠP CỬA PHÒNG BỐ THẾ 

        - Là em mà LJ . Bình tĩnh đi 

      LJ hay còn được gọi cách khác đó là Laughing Jack . Anh cũng là sát nhân nhưng không phải là người ( cái này chắc ai cũng biết đúng không ). Trên người anh chỉ hai duy nhất màu đen và trắng mặc dù anh là hề . Anh có một cái mũi dài cũng chỉ hai màu đen và trắng . Mu bàn tay và bụng  anh quấn một lớp băng cứu thương . Móng tay của anh khá dài và cứng . Anh đang nằm trên giường và . . . . Xem ảnh chụp lén của Jeff ( WTF ,sướng vl ) 

        - Oh là mèo con à anh xin lỗi nhé . - Đột nhiên anh thay đổi giọng 180 độ ( làm fangirl kinh ngạc ) 

        - Jeff sao giờ em mới về vừa đi đâu . Em đi săn hả có bị thương không . . . . ( ảnh nói với tốc đọ ánh sáng nên con au nó không thể ghi kịp ) 

     Một giọng nói đầy lo lắng phát ta từ ban công . Người đó đi vào trong phòng , hỏi han cậu ,lo lắng cho cậu ( như ai đó ) . Người đó có một nước da màu xám , mắt của người đó đã bị mất . Từ trong hốc mắt của anh chảy ra một chất nhạy gì đó màu đen . Anh đeo một cái mặt nạ màu xanh không có miệng . Từ mắt của cái mặt nạ chảy ra cái chất màu đen giống mắt  anh vậy . Anh mặc áo hoodie màu xanh dương đậm , quần jean đen . Người đó không ai khác chính là Eyeless Jack . 

        - EJ anh bình tĩnh đi . Em không sao cả . Anh làm quá lên rồi đấy .

      Nghe cậu nói anh không nói gif cả chỉ đi ra ngoài ban công , ngồi xuống và nghe nhạc bằng điện thoại qua tai nghe . Cậu thấy vậy cũng theo anh ra ngoài ngồi hóng gió trước khi đi ngủ . Bên ngoài không khí se se lạnh , gió nhẹ nhàng thổi qua thổi lại khiến người ta chỉ muốn được thư giãn . Cảm giác lúc đấy rất dễ chịu . 

        -Em nghe nhạc không - Nói rồi anh đưa một bên tai nghe cho cậu . Cậu cầm lấy và đeo vào tai . Nó đang phát bài hát SWEET DREAM ( mấy bạn nghe đi ) . Cậu nghiêng đầu , để đầu lên cánh tay phải của anh , ngước lên nhìn bầu trời đen cùng với hàng triệu vì sao đang phát sáng trên đấy. LJ bước ra cùng với cái áo trên tay , khoác lên cho cậu và nói : 

chúng ta là sát nhânWhere stories live. Discover now