- Đừng chạm vào mèo con của tao - LJ từ dưới lầu đi lên định gọi hai người thì thấy EJ đang xoay đầu Jeff . Máu ghen nổi lên , anh LJ đi gần lại và hất tay của EJ ra và lườm EJ . EJ thấy vậy liền lườm lại LJ . Hai qnh cứ thế mà lườm nhau đến nỗi tóe cả lửa , hiện cả tia sét . ( Con au nó tò mò liền cho tay vào khoảng tóe điện ấy thế là con au nó bị giật điện , Jeff nó lôi con au vào phòng bệnh của Dr. Smiley . Con au giật mình bật dậy và chạy đi , Jeff chạy đi và bị mấy anh bắt lại ).
_______ Trở lại chuyện nà _____________
Hiện giờ là các anh đang lườm nhau có thể gây ra cháy cả căn biệt thự to như SLENDER MASION nếu như không có cậu can vào .
- Các anh có thôi không hả . Xuống nhà nhanh lên , Slender Man có chuyện cần nói kìa - Nói rồi cậu chạy một mạch xuống nhà để hai người ở đấy .
- Chuyện này còn chưa xong đâu lAUGHING JACK - Nói rồi anh lườm LJ xong cũng đi xuống nhà . LJ không nói gì chỉ đi xuống nhà . Anh không nói gì là không có nghĩa anh chịu thua EJ , chỉ là anh đang nghĩ cách để làm Jeff là của mình anh.
__________Ở dưới nhà ____________________________________
Slender man đang kiên nhẫn chờ mấy con người trên lầu , nhưng trong lòng ông như lửa đốt . Nếu như không bắt tên chụp lén kia nhanh thì có lẽ cái SLENDER MASION này sẽ sớm bị phát hiện mất . Ba người kia cuối cùng cũng xuống , thấy ba người ông liền hỏi :
- Mấy người làm gì trên đấy mà lâu thế ?
- Tại tôi gặp chút rắc rối . Mà có đứa con gái lạ lắm . Nó không như những người bình thường khác ,chắc nó không phải là con người đâu - jeff giải thích
- Sao cậu biết nó không phải là con người ? - Slender man hỏi
- Vì lúc tôi bị nó đè , tôi đã ngửi thấy mùi máu trên người nó .
- Tạm gác chuyện đấy xang một bên đi giờ vào vấn đề chính . EJ , LJ , các cậu cho ta biết tên đã chụp ảnh các cậu đấy chạy hướng nào ?
- Chắc là chạy ra bìa rừng ở phía đông ấy mà
- Được rồi tất cả nghe đây . EJ , Jeff , LJ , Liu đuổi theo tên đó , nếu gặp trên đường thì mang về đây , chống cự thì giết luôn . Ta , masky , hoodie và toby sẽ dịch chuyển để chặn đầu nó . Ta sẽ đợi các cậu ở bìa rừng . Những người còn lại ở lại canh chừng cô ta - Nói rồi ông dùng súc tu đặt lên các proxy của ông và dịch chuyển ra bìa rừng phía đông .
Cậu và các anh nhận được lệnh liền tức tốc chạy về hướng đông . Trời thì đã tối mà còn ở trong rừng nữa nên có thể nói là nó cực kì tối luôn . Nhưng đấy là con người bình thường , các anh đây là sát nhân nên nó không là gì khiến các anh gặp bất lợi gì cả .
Còn tên con người hạ đẳng kia chỉ biết cắm đầu mà chạy , mặc cho cơ thể bị thương vẫn cố chạy . Hắn chạy thật nhanh để trốn khỏi những tên sát nhân điên dại ấy . Dù đã mệt , miệng thở hồng hộc nhưng vẫn chạy . Chạy được một lúc thì hắn nghe thấy tiếng sột soạt ở đằng sau lưng mình , hắn sợ hãi , cố gắng căng mắt ra mà tìm một bụi cây rậm rạp gần đó mà trốn . Cơ thể hắn run cầm cập , không nghĩ rằng mình sẽ gặp những tên sát nhân điên khùng kia . Hắn chỉ định vào đây để chứng minh cho bọn bạn hắn biết rằng trong này không có cái gì gọi là ma hoặc những thứ huyền bí như mọi người thường đồn . Nhưng hắn đã lầm , trong này là nơi thích hợp để những sát nhân nổi tiếng , những thứ huyền bí nguy hiểm trú ẩn . Hắn liền lấy điện thoại ra và bật chế độ ban đêm để quay lại khoảng khắc cuối cùng của đời hắn . ( tui : sau khi đọc lại để soát thì mới biết mình dùng quá nhiều từ CHẠY )
YOU ARE READING
chúng ta là sát nhân
Fanfictiontruyện tình của các bé sát nhân ở creepypasta mình xin lỗi nếu trong chuyện ko có cặp đôi mà bạn thích CẢNH BÁO : ĐÂY LÀ TRUYỆN YAOI VỀ CREEPYPASTA NẾU DỊ ỨNG HOẶC KHÔNG THÍCH MONG CÁC BẠN ĐỪNG ĐỌC