Tao đang tính viết 1 truyện khác, chính xác hơn toàn bộ là xỏa ảnh của 9 cô gái xinh đẹp này
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mới đây, làng giải trí lại vừa chứng kiến thêm một nghi án "đạo nhái" mới! Nhóm nhạc nữ mới debut có tên LipBubble hiện đang bị lên án dữ dội sau khi nhiều người cáo buộc girlgroup này "đạo nhái" concept và vũ đạo của TWICE một cách trắng trợn.
LipBubble là một nhóm nữ 7 thành viên trực thuộc công ty giải trí Zenith Media. Vào ngày 22 tháng 3 vừa qua, girlgroup này đã ra mắt với ca khúc đầu tay "Popcorn". LipBubble lựa chọn concept cheerleader dễ thương và tươi mới. Tất nhiên, concept cheerleader không phải quá mới mẻ hay chưa từng được sử dụng tại Kpop. Trên thực tế, nó đã từng được khá nhiều nhóm nữ nổi tiếng sử dụng trong những đợt quảng bá trước đây, tiêu biểu nhất có thể kể đến là SNSD và TWICE.
Tuy nhiên, có vẻ như cư dân mạng lại tỏ ra không hài lòng với sự tương đồng đáng ngờ giữa LipBubble và concept bản hit đình đám "Cheer Up" của nhóm nữ nổi tiếng bậc nhất hiện nay - TWICE. Trang phục, màu sắc, tư thế của các thành viên, cũng như rất nhiều yếu tố khác xuất hiện trong "Popcorn" của LipBubble đều bị cáo buộc giống TWICE đến ngỡ ngàng.
Không chỉ có MV, phong cách vũ đạo của LipBubble hiện cũng đang bị netizen chỉ trích nặng nề. Nhiều người khẳng định nhóm nữ nhà Zenith đã sao chép các bước nhảy của TWICE trong ca khúc gần nhất "Knock Knock".
Nhận định về nghi án "đạo nhái" này, nhiều cư dân mạng để lại bình luận: "Hul, giống một cách khủng khiếp..", "??? Sao giống dữ vậy", "Nói thật thì mấy cô này đang làm cái gì vậy", "Bộ tính dùng tranh cãi để PR hả?", "Giống dã man", "Hul , mới nhìn thoáng qua tôi còn tưởng đó là TWICE chứ",...
Đó thấy sao? Có nhóm còn đạo gái nhà tao đấy
Tao nói cho những đứa có vẻ thích 7 con tâm thần đạo nhái này hay đã là fan rồi ấy:
ĐI MÀ NÓI ĐÁM TÂN BINH CỦA CHÚNG MÀY NGƯNG ĐẠO GÁI NHÀ TAO OK? ĐẠO TỪ CONCEPT CHEERLEADER ĐẾN VŨ ĐẠO, TAO BIẾT BỌN NÓ LÀ FAN TWICE RỒI NHƯNG CÁI GÌ CŨNG PHẢI CÓ MỨC ĐỘ CHỨ, ĐẠO THẾ NÀY AI ƯA NỔI MÀ ĐÂY LẠI LÀ NHÓM NHẠC TÂN BINH NÊN CÀNG KHIẾN NHIỀU NGƯỜI GHÉT HƠN