Ahihi !! Mọi người thông cảm vì ra chuyện hơi lâu và bh mới ra chap GTNV !!! Mog m.n thích chuyện của au mặc dù nó hơi dở !!!
_________
Nữ : 16t
#1 : Bạch Dương
Giới : NữTính : Thích đánh nhau !! Trai gái lẫn lộn !!! Thích trà Royaltea !! Mạnh mẽ
Gia thế : Nhà nghèo nên phụ thuộc vào trường ở ktx !!! ( miễn phí ) !!! Là bạn thân Cự Giải !! Bố bỏ mẹ ngay khi cô đag 11t ( cú sốc lớn ) từ đó cô hận con trai !! Có người anh đag được một nhà tài trợ cho đi du học ở Mỹ từ khi Dương 4t , Bạch Minh 20t !!!!
# 2, 3 :Nhân Mã - Song Ngư ( Sinh đôi !! Khá giống )
Giới : Nữ cả haiTính : Mã : Bên Trái !!! ( tóc ngắn ) !!! Yếu mềm ! Là em gái !!! Diệu hiền !!!
Ngư : ( tóc dài ) !!! Mạnh mẽ !! Là chị !! Lầm lì
Gia thế : Là 2 người cùng cha khác mẹ !!! Bố là tổng giám đốc cty Nấm Linh Chi lớn nhất thế giới !! Mẹ Ngư là vợ nhất , còn mẹ Mã là thứ 2 !!!! Mã lại rất ghét mẹ vì là người thứ 2 !!!
#4 : Cự Giải
Giới : NữTính : Không thích đánh nhau nhưng khi nào cũng bị bắt nạt nên phải học võ tự vệ ! Mạnh mẽ hay yếu mềm cũng khó phân biệt !!! Chị hai là Cự Trinh 18t !! ( lạc đề xíu !)
Gia thế : Tiểu thư quyền quý ở tập đoàn Traveling !!! Mẹ đã mất khi cô 3t
#5 : Thiên BìnhTính : Ngọt ngào , không dễ chọc vì cũng rất mạnh mẽ !!! Là mẫu hình lí tưởng của đám nam sinh !!! Hotgirl đỉnh khối !!! Bao người phải ghen tị vì :
- Học giỏi
- Xinh đẹp
- Cá tính
- Hoàn hảo
Gia thế : Nói đến đây m.n có thể nghĩ Thiên Bình là người sung sướng nhất trên đời nhưg bh hãy nghĩ lại cô ấy là người bất hạnh nhất trong chuyện : Nhà cô vô cùng nghèo sau 18t cô phải bị gả qua gia đình giàu có nhất tỉnh dù tuổi có trên lệch nhau !!!
#6: Bảo Bình
Giới : NữTính : Có xíu côn đồ , hồi đó rất hư hỏng nhưng giờ thay đổi hoàn toàn , mạnh mẽ Thông minh cá tính !!!
Gia thế : ,...... Chưa biết ......
YOU ARE READING
Khi tôi có Crush ngồi cạnh bàn [ 12 Chòm Sao ]
RomanceKhi tôi có Crush ngồi cạnh bàn