Lucky or Not

48 1 1
                                    

Si  Kris ay mula sa isang Royal Family at ang kanyang mga kapatid na sila Kyungsoo , Luhan , Sehun at Chanyeol ...

Masasabi na si Kris ay may "PusongBato" kahit minsan di pa sya nagkakaroon ng "Crush" at kahit minsan di pa sya nanliligaw sabi nya nga "TrueLoveWaits" pero  di nya lang sinasabi may nagpapatibok na ng puso nya  kabaliktaran sa kapatid nya na si D.O marami na syang naging "Crush" pero kahit isa sa kanila ay hindi nya sinabi ang kanyang nararamdaman masasabi nga na sya ay may pagka "Torpe" pero my isang girl na nagpapatibok ng puso nya nang halos 5 years na pero natatakot siyang sabihin dahil baka mabasted lang sya.

Si Luhan naman ay Famous sa kanilang school marami na syang naging GirlFriend pero walang nagtagal kahit isang buwan lang pero ang dami parin nagkakagusto sa kanya. Si Sehun naman ay nagkaroon na ng madaming na GirlFriend pero meron syang nililigawan na hindi nya mapasagot at ang lakas ng tama nya sa girl na yun ilang beses na sya na basted pero hindi parin sya tumitigil sa panunuyo kay girl.

Si Chanyeol naman ay ang validictorian sa kanilang school madaming nagkaka crush sa kanya pero loyal sya sa GirlFriend nya kahit topakin at moody mahal namahal parin nya ang GirlFriend nya.

Pero hindi sila tangap ng Reyna at Hari dahil hindi naman sila royal.

Sino kaya ang mga lucky girls na yun ? lucky nga ba dahil gusto sila ng mga prince ? o hindi dahil tutol dito ang reyna at hari ?

Abangan nalang po natin sa Chapter 2

My Royal GroomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon