Triền miên tình kiếp GL

519 1 0
                                    

Đệ 1 chương

Đệ 1 chương “...... Năm nay mười đại kính ca kim khúc trao giải điển lễ thượng, cố hân mộng vinh lấy được hơn mười cái giải thưởng, trở thành lần này trao giải điển lễ lấy được thưởng nhiều nhất nữ ca sĩ......” Ở dòng người như nước chảy khu phố tâm ngân nạp quảng trường mặt phố màn hình lớn thượng, nhất đống lớn truyền thông phóng viên quay chung quanh ở một gã xinh đẹp nữ tử chung quanh, giơ lên cao máy chụp ảnh, nhiếp tượng ky thưởng chụp nàng kia nhất mâu cười, loang loáng đăng bạch quang không ngừng mà tại kia xinh đẹp dung nhan thượng lóe ra...... Mà nàng kia tay cầm trong suốt thủy tinh cúp, hào phóng cao nhã cười......

Ngũ sướng nhiễm ngồi ở ngân nạp quảng trường đối diện đồ uống lạnh trong điếm, ánh mắt thẳng tắp nhìn chăm chú vào màn ảnh, nhìn tên kia cười đến rất lớn phương đoan trang tao nhã xinh đẹp nữ tử, kinh ngạc xuất thần.

Liên tục ba năm , nàng đều là lấy được thưởng nhiều nhất nữ ca sĩ, ba năm trước đây vinh trích giới ca hát hôm sau vòng nguyệt quế, cũng ổn ngồi cả nước lớn nhất, tối có ảnh hưởng lực, có được nghệ nhân nhiều nhất Hoa Tinh giải trí công ty hữu hạn nhất tỷ ngai vàng. Hoa Tinh giải trí công ty hữu hạn là Hoa Tinh tập đoàn một nhà cấp dưới công ty con, Hoa Tinh tập đoàn là một nhà giao thiệp với điền sản, khách sạn, tài chính, giải trí, điện ảnh, xuất bản in ấn, ẩm thực cùng bán lẻ đa nguyên hóa đưa ra thị trường công ty tập đoàn. Bởi vậy có thể thấy được, Hoa Tinh giải trí tài chính hùng hậu, thế lực khổng lồ, ở kỳ danh hạ nghệ nhân, rất nhiều đều là tai to mặt lớn cấp nhân, lập tức đỏ tía kì hạ nghệ nhân liền có được mấy chục danh, trong đó còn không bao gồm quần chúng biết rõ kỳ danh nhị, tam tuyến nghệ nhân. Cố hân mộng có thể trở thành dạng một khu nhà giải trí công ty nhất tỷ, trở thành công ty lực phủng nghệ nhân, có thể tưởng tượng trong đó không dễ.

Ngũ sướng nhiễm không phải cố hân mộng fan, về của nàng hết thảy, cũng là ở phía trước vài ngày mới biết hiểu.

“Phong nhi nhẹ nhàng thổi qua, khô hiệp chậm rãi bay xuống, hôm nay biến lịch sử, ngươi đã không ở, vụng trộm che dấu cho trí nhớ ở chỗ sâu trong......” Nhất thủ dễ nghe ca khúc vang lên, êm tai tiếng nói quấn quanh khí thể, ở bốn phía hoãn tán...... Đây là ngũ sướng nhiễm thiết trí di động tiếng chuông, mà này thủ ca, đúng là màn hình trung tên kia nữ tử sở xướng, nàng thích nàng sạch sẽ âm thanh âm.

“darling, có chuyện gì sao?” Ngũ sướng nhiễm chuyển được điện thoại, trên mặt hiện lên thoải mái khoái hoạt tươi cười.

“Ta a? Ta ở trường học đâu...... Ân! Rất tốt , hết thảy đều rất tốt ...... Về nhà a? Năm nay tết âm lịch chỉ sợ không thể trở về cùng các ngươi ...... Đối, công khóa thực nhanh...... Ừ, ta cũng cử nhớ ngươi nhóm ...... Xem đi! Có thời gian trở về...... Các ngươi cũng muốn chú ý thân thể...... Hảo, biết đã biết, ta nhất định hội đem chính mình dưỡng không công mập mạp được rồi đi?...... Được rồi! Đã biết...... Ân, ân, cúi chào.” Điện thoại thu tuyến, ngũ sướng nhiễm bất đắc dĩ cười, không biết đương gia trung hai lão biết chính mình theo nước ngoài vụng trộm lưu trở về thời điểm sẽ là như thế nào phản ứng!

Triền miên tình kiếp GLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ