Này Chúng Ta Yêu Nhau Đi

930 61 11
                                    

Giới trẻ về đêm thật cuồng nhiệt.

Quán bar Pink Paradise

Tippy đang ngồi ở đây một mình uống rượu. Ngày hôm nay đối với cô thật là một ngày xui xẻo. Công việc không tốt khiến cô tự mình xin nghỉ. Giờ cô chính là thất nghiệp mượn rượu giải sầu.

Ở một góc khác của quán bar có một nhóm thanh niên đang rất ầm ĩ. Họ dường như đang rất phiêu theo rượu.

Tippy tuy uống khá nhiều rượu nhưng đầu óc vẫn có vài phần thanh tịnh. Cô đứng lên bước về phía nhà vệ sinh. Cô cần phải làm mình tỉnh táo hơn khi bước ra khỏi chỗ này.

Bước đi của cô loạng choạng mãi mới tới được nhà vệ sinh. Ý thức không được rõ ràng cô va phải một người rồi ngã lăn quay ra đất. Cố gắng đứng dậy nhưng mọi sức lực đều không có nên cô cứ nằm đo đất mãi.

Con người vừa bị đụng phải đứng nhìn cô một lúc thấy tình hình không ổn nên ngồi xổm bên cạnh đỡ cô ngồi đứng dậy.

- Chị gái ơi chị không sao chứ?

Nghe thấy tiếng nói vang lên Tippy cố gắng nhìn con người trước mặt mình. Cô gái trông thật xinh đẹp giống như một nữ thần. Đó là em.

- Này chúng ta yêu nhau đi.

Nghe thấy vậy em tỏ vẻ lắc đầu bất lực mà không có chút ngạc nhiên nào. Người say rượu thường không làm chủ được bản thân. Những trường hợp như thế này em đã gặp qua nhiều rồi.

- Chị gái à chị say rồi. Tôi với chị có quen biết nhau đâu. Chị không nên nói những lời như thế.

Em đang cố gắng đỡ cô đứng dậy. Đứng dậy được rồi Tippy ôm lấy cổ em thầm thì vào tai.

- Tôi say nhưng tôi biết những gì tôi nói. Vậy nên chúng ta yêu nhau đi.

Tư thế hai người có nhiều ám muội. Một người thì dựa lưng vào tường còn người kia thì đang ôm lấy cổ. Thân mình dính sát vào người còn lại.

- Chị thật sự say rồi. - em đáp lại. - Chị nên về nhà thôi.

Bình thường em không phải người tốt đến mức giúp đỡ những người say rượu như thế này. Nhưng hôm nay là ngoại lệ em quyết định làm người tốt một lần. Nhìn cô gái say rượu trong lòng em cũng không nỡ để mặc ở đây.

- Tôi đã nói là tôi say nhưng tôi biết những gì tôi nói.

Nói rồi Tippy hôn em. Nụ hôn không sâu nhưng cũng đủ để lần này em phải ngạc nhiên. Những trường hợp như thế này thì người cưỡng hôn sẽ bị một cái tát nhưng ở đây cả hai đều chìm đắm trong nụ hôn đó. Tippy cũng bất ngờ khi em không đẩy mình ra mà còn nhiệt tình đáp trả.

Em đành thoả hiệp vì nụ hôn vừa rồi.

- Được rồi chúng ta yêu nhau.

Cô có tia ngạc nhiên không ngờ em lại đồng ý nhanh đến vậy. Trông em dường như rất nghiêm túc không có nửa lời nói đùa trong đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 01, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Series] TipBee Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ