Tàn Nhẫn

1.6K 67 4
                                    

"Sự thật có quá tàn nhẫn khi người em yêu lại là một kẻ buôn bán ma túy, một kẻ trong băng đảng xã hội đen?"

"Có quá tàn nhẫn khi đến phút cuối cùng thần chết vẫn cướp đi một trong hai người?"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Dạo này Tippy vô cùng lạnh nhạt với Nabee. Cô thường xuyên đi làm về muộn. Lúc nào cũng trong tình trạng say rượu, quần áo lại còn có mùi nước hoa phụ nữ. Nabee cảm thấy rất buồn.

Em thắc mắc tại sao cô là nhân viên công sở mà lại luôn về muộn như vậy, có hôm còn không về nhà!

Thời gian mới yêu nhau cô và em rất tình cảm. Cô luôn đi làm về sớm, luôn có những cử chỉ ngọt ngào dành cho cậu. Vậy mà càng ngày, những điều hạnh phúc ấy lại đang dần biến mất. Nếu như trước đây, em giúp cô làm một việc gì đó, cô sẽ lập tức ôm lấy em, gậm nhấm đôi môi nhỏ bé của em. Còn bây giờ, những lúc như vậy cô chỉ cảm ơn em, mặt không hề biểu lộ cảm xúc. Em rất đau lòng!

Cứ dần dà như thế, em tự cảm thấy mình là gánh nặng của cô. Cũng phải! Em được cô đưa về nuôi, từ một đứa mồ côi em đã có một gia đình. Em vô cùng biết ơn về điều đó... Ngay từ đầu em đã là một mớ phiền phức. Em tự nghĩ vậy.

Càng ngày em càng tò mò về công việc của cô. Trong một lần em tình cờ mở cặp của cô ra... Bên trong trống rỗng... Mỗi sáng cô đều mang nó đi làm sao? Cô là một nhân viên văn phòng hay thực sự làm một nghề khác?

"Đừng tò mò quá về mọi thứ! Không phải chuyện gì cũng tốt đẹp.

Đừng nhất quyết muốn tìm ra sự thật... Bởi vì khi biết sẽ rất đau!"

Một hôm, Nabee quyết định theo dõi Tippy. Rốt cuộc cô làm nghề gì mà phải giấu em như thế chứ?

Từ sáng sớm, em đã theo cô ra khỏi nhà. Em đi theo và thấy cô vào một tòa nhà rất lớn. Chờ đến 5h chiều, em định quay về. Nabee tự nói rằng Tippy vào lâu như vậy, chắc chắn là làm việc rồi, chắc do em suy nghĩ quá nhiều thôi! Thế nhưng lúc em vừa chuẩn bị đi về thì lại thấy cô đi ra. Cô mặc một bộ đồ hoàn toàn khác! Cô mặc áo da, quần bò đen và đội mũ đen. Đôi mắt lạnh lùng của cô quét qua cảnh vật rồi bước lên một chiếc xe mới đi đến. Em rất bất ngờ! Chẳng lẽ cô là sát thủ? Hay xã hội đen??? Đầu óc em choáng váng. Em vội vàng đuổi theo chiếc xe kia.

Sau khi đi theo một đoạn đường dài, em thấy cô dừng lại ở một bãi đất rộng, có đầy các thùng container lớn. Cô đến đây để làm gì cơ chứ?

Em lặng lẽ theo dõi cô, nấp sau một thùng container. Bỗng có một chiếc xe đi đến, một người đàn ông bước ra. Ông ta nói gì đó với Tippy rồi hai người trao đổi với nhau, một bên là 1 cái vali và bên kia là 1 túi gì đó. Ma túy???!!!

Nabee choáng váng. Tippy buôn bán ma túy ư? Nhìn tác phong làm việc của cô...rất chuyên nghiệp. Cô quả thực là một con người khác. Tippy mà Nabee yêu không như vậy!

[Series] TipBee Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ