Kai's Point of View
Leche talaga tong si Gray pati ako pinagtitripan sinabi ba naman nag magpapafirst pic daw ako kay Max lakas talaga ng trip ng gago nato .....Leche, Oo gray konti nalang talaga grabe to hinihingi ko daw number ni Max Aishhhhh Hayop talaga ang g*go......
"Gray, sinong leader dito?"
"Chill bro im just kidding tara na nga ikain mo nalang yan.."
Kahit kailan talaga savage tong g*go nato.......
Max's POV
Nasa Cafeteria kami ng mga friends koh ng magtanong sina chloe,Ive,at harper....
"Girl, Ano... What happened dun nakita kita kanina kausap ang CNHP ahhh......"sabi ni Chloe
"Wait what? How did you know?"
"Gurl bumalik kami kanina sa auditorium binalikan ko yung phone ko naiwan ko kasi, nang makalabas kami nakita namin kayo kaw ha...."sabi ni Ive.
" Tss..... Kayamot nga si kuya kita naman sa mga mukha ni Kai na ayaw nya pinipilit pa ni kuya....ang sarap talagang batukan..."
"Speaking of the devil...... They're here" sabi ni Harper.
Pagkatungtong na Pagkatungtong nila sa cafeteria nahsiiritan na ang mga babeand specially the gays.
"Hi Oppa Gray...." Girl 1
"Hi Oppa Ethan and Oppa Kai" Girl 2
"Hi Oppas" Gay 1
"How to be you po faffa Kai" Gay 2
"Have a great day faffas" Gay 3
Nagsmile sina kuya then nagsiiritan ang mga ito aishhh nasaan ba talaga ako nasa E.U. ba talaga ako o nasa concert ang iingay...........
"Girls magayos kayo papunta sila dito..." Sabi ni alex.
YOU ARE READING
Eiffion University : School Of Arts
Dla nastolatkówOkay guyz we have the story hope you like this