start

18 1 0
                                    

      Character

Terrence:Astig,mabait,friendly,ang lalaking pinagkakaguluhan dahil sa kanyang ka gwapuhang taglay,ang lalaking mamahalin ni Jamaica,

Jamaica:maganda,nagpaka nerd para maka iwas sa mga fans nya,mas gusto ang pagiging simple ng buhay,ang babaeng mamahalin ni Terrence.
 

Jamaica's POV's
  "Dad alis na po ako"
"Oh sige anak!!"
Pero pag harap ni dad sakin gulat na gulat sya dahil sa ayus ko panu ba naman nag lagay ako ng eyeglasses na makapal ang grado nag paka nerd ako para maitago ang natatangi kung kagandahan na Hindi maiiwasang hangaan at kaingitan ng iba kaya mas gusto ko na itago nalang upang matahimik na ang magiging bagong mundo ko dahil sa bagong paaralang aking nilipatan okey back to reality na ulit.
"Anak anu ba naman yang ayus mo parang hindi ka naman namin pinababayaan ah marami ka namang bagong damit dyan bakit ganyan ang ayus mo?"

Hay sabi na nga ba ang oa nanaman ng reaction ni dad eh!

"Hayaan nyo na dad kaya nga po ako lumipat ng bagong school para makahanap ng lugar na walang nakaka kilala sakin eh"
Hay kahit kaylan talaga si dad palibhasa iniwan na kami ng aking mommy bata palang ako ng namatay si mom sabi ni dad car accident daw pero hindi ako naniniwala dahil kita ko kung cnu ang walang awang pumatay sa mom ko at sisiguraduhin kung pagbabayaran nya ang ginawa nya sa mom ko.


At the class
      
Okey class we have new student here plss introduced yourself. Sabi nprof namin habang naka tingn sakin.
        
    " Katana jade Imperial
     18yrs old"
At pagkatapos kung mag pakilala umupo na agad ako pero may naririnig akung nag bubulungan na mga bubuyog.

Girl 1;who's that girl ba why she transferred here eh hindi naman sya bagay dito eh!!!!

Girl 2;yah she's so ugly kaya!

Nagtataka siguro kayu kung bakit ko pinaltan ang name ko syempre kasama yun sa pag papangap ko para mahuli ko ang pumatay sa mom ko papasok ba naman ako sa school na to kung hindi ako nag research about dito at syempre marami pa akung mga pasabog abangan nyo lang okey.

Break time.........

Canteen

Habang nag hahanap ako ng mauupuan ang daming mga lalaki ang nag titinginan sakin eh hindi ko naman alam kung bakit tapos tawa sila ng tawa kaya lalapitan ko na sana yung lalaki para tanggalin yung mga ngiti nyang nakaka loko ng may babaeng lumapit sakin at may kinuha na papel sa likod ko at ng mabasa ko ang naka sulat WTF!!!  Sinung tao ang makakaisip na mag lagay ng ganto alam nyo ba kung anu ang naka sulat ha?!!!!  Hi i'm virgin are you in??? Oh diba cnung matinung tao ang gagawa nyan hay grabe.

    "Hi i'm jenny elford bago ka lang ba dito pag pasensyahan muna sana sila ganun lang talaga sila pag walang magawa ikaw anu name mo nga pala bago ko makalimutan dun ka nalang sa table ko umupo share na tayo"

"I'm katana jade Imperial tama ka bago lang ako dito eh?

A SECRET BEYOND THIS EYEGLASSESWhere stories live. Discover now