PROLOGUE

616 13 2
  • Dedicated kay Bea Maranan Üü
                                    

AUTHOR'S NOTE :

Ah, hey guys! I'm back. Hahaha.

Anyway, Eto pong story na gagawin ko ay Dedicated kay Bea Maranan.

Sissy ko po siya sa Twitter at Facebook. Nagpapagawa siya ng story eh.

Pero kung gusto niyo, Comment lang para sa Dedication sa next update. Aight?!

Wag na mahiya! Hahaha. Mabait naman ako eh ;)

Let's Start? ;)

LIKE. VOTE. COMMENT. RECOMMEND. ;)

- Micahlorz

~ \(*_*)/ ~ \(*_*)/ ~  \(*_*)/ ~  \(*_*)/ ~  \(*_*)/ ~  \(*_*)/ ~  \(*_*)/ ~  \(*_*)/ ~  \(*_*)/ ~  \(*_*)/ ~  \(*_*)/ ~ 

PROLOGUE

Bea's POV

Gosh! So HOT here in the Philippines! My gahd! I can't breathe! Anyway, Hi. Hello. I'm Bea Maranan. Im so Freakin' HOT, you know. Just saying. :D Smart. 5'6 height and what do you call that? Uh, yes. BEAUTIFUL! Oh yeah, that's me! Hahaha.

Naeepalan ka na ba? Oh I'm sorry. Sinasabi ko lang ang totoo.

So what now? Hater ka na agad? -___-

Oo na! Alam ko. Hindi kayo tatagal sa ugali ko. Psh. -.- I don't care anyway.

Oh, one thing. ALL BOYS LOVES ME! Hush. I'm soo pretty talaga. Hahaha :D

"Hey! Girly! Watchu doin'?"

Oh. She's here. Hahaha. My Evil Little Sister.

"Nothing.."

"Why so cold eh?"

"Shut up. Don't talk to me. Can't you see, nakikipag kilala pa ako dito sa mga precious readers."

"Oh, sorry."

"Whatever. What do you need ba?"

"Hahaha. Crazy. Porket pumunta ako dito may kailangan na agad? Di ba pwedeng. . . . Uhmm. . . Ano...."

"Tss. Yeah. Ano nga kailangan mo?"

"Hihihi. I need a money to buy a new dress."

"Tss. Deny pa kasi."

So yeah, binigyan ko siya ng 5k . What? Don't look at me like that. I'm rich naman eh. In fact, mahal na ang mga dresses ngayon. Duh! Hindi ka ba nagsha-shopping? Tsss.

* Riiiing Riiiing *

Ugh! -.- Now what?! -.- Ang daming istorbo.... 

"What?" Sabi ko, eh sa ganyan ako sumagot sa Samsung Note 3 ko eh. -.-

"Hi Babe! What's up?"

"Oh, Josh.... Tsss. Nothing much." Si Josh. -.- His my, uhmmm. Not sure. Hahaha. One of my toys? :P

"Oh.. Wanna go out? Let's watch a movie." Movie? What Movie? Psh -.- Style mo! .. -.-

"Where?"

"Mall." Tsss. -.-

"When?"

"Now." Sabagay. :D

MY STALKER o n h o l dTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon