CHAPTER 4

87 4 0
                                    

Author's Note

Yaaaay! Andto nnmn akooo xDDD

Sorry kng ngayon na lng nnmn ulet ako mkapag UD !!! Kaseee nmn.. Wala lng.. xDD

Umpisa na tayyooo!! :))

-Micahlorz

~ \(*_*)/ ~ \(*_*)/ ~  \(*_*)/ ~  \(*_*)/ ~  \(*_*)/ ~  \(*_*)/ ~  \(*_*)/ ~  \(*_*)/ ~  \(*_*)/ ~  \(*_*)/ ~  \(*_*)/ ~ 

Bea's POV

" Miss ...." sbi nung girl. ..

Tumingin ako sknya ... (~_~) ganyan ang itsura ko, super kunot ang uloo .. Tsssk.

"Whaat?!" sbi ko sa girl. Galit tlga koo..

"Can you Calm down for awhile!!" npalakas na ung boses nung babae.

O.O - ako at si Michael

"Y-yes" sbi ko O.O Im shocked ! Okay? >.<

"Im not his Girlfriend okay?!"

"What?"

"Im not his girlfriend, Hindi rin siya ang nagpaiyak sa akin. Okay? Who are you anyway? Do we know you? Ang what di you jst say awhile ago? He's stalking you?" Npakadaming tanong ng babaeng to aa. Leche! Na eHB ako. Pero ansabe nia? Hndi sia GF at hndi si Michael ung nagpaiyak sknya?

Tumingin ako kay Michael, at prang nagpipigil pa ng Tawa. Wow lng ha?

"Ano ba ! Wag ka ngang ganyan ! Explain mo nga skin to!"

"What?" un lng cnbi skin nung lalake -_- What what-in ko kaya muka nito! >.<

"I said, Explaaaain!"

"Why should i? You're not even my girlfriend nor my Friend, right? So, what's it to you?" Ugggh! Bulls Eye! Onga nmn. Tssssk. Kailan ka pa nging tanga beaaa! Nkakahiya ka. >.<

Goooosh! It's so Epic Fail ..

"O-o-oh Yeah. I see. Sorry for disturbing you two. Bye!" sbi ko na lng sknila tas nag faint smile...

"Waittt." sbi nung girl.

Npatngin kmi ni Michael sa Girl..

"Bakit?" sbi ko sknyaaa.

"I think we really need to explain.. I dnt know you.. pero sa tngin ko tlga, kailangan kong mag explain.." sbi nia tas tumingin sia kay Michael. I dnt get it.

"Okaaay???" Patanong kong sagot. Hndi tlga ko mkasure dto xDDD Baliw nako O.o

"Kasi ganto un, My Boyfriend and I broke up the day you saw me crying and following Michael.. Remember? when you first saw us..?"

"Ow yeah. Pero hndi ko na inalam kng ano ang ngyayari. As i remember, nahuli ako ni Michael na nkatngin sayoo." sbi ko na tinuturo turo ko pa sia.

"Yuuupp, and this time, nlaman ko na my boyfriend or should i say ex boyfriend ay may gf na ngayon. I still love him y'know, And it hurts!." sbi nia na umiiyak nnmn ... Hinaplos ko ung likod niaa.

"Sige lng, iiyak mo lng. but wait? who is Michael in your life? i mean, ano mo siya?"

"He's My Bestfriend.."

"O-owwww" sbi ko na humugot pa ako ng malalim na hangiiin. Haysss.

Tekaaaa! Ano ba ngyayari skin?! Bakit dati?! Hndi ko nmn pinapakelaman mga taong ganto aa?! What the puck is happening to me! Tell me!

( Lumalambot na ang puso mo dear. - Ms Author )

What? What lumalambot? Shut up Author! >.< Shut up!

MY STALKER o n h o l dTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon