JENNIE Point Of View
Inopen ko ang Aking Browser. Wala lang, Maglilikot lang muna ako sa Internet. Wala akong magawa, Bored ako. Na download ko naman na Lahat ng Mga kailangan kong I Download na Dance Practice. Yes, Mahilig akong Sumayaw at I-rap ang mga Kpop Songs. Hindi ko alam, Sa tuwing sinasayaw at Sinasabayan mo ang Rap ng Kanta, Feeling ko Ang galing ko. Feeling Ko ang Cool. Feeling ko Isa akonh Kpop Idol-----It's Just A feeling. Sakit mga Best.
Habang Nag Susurf ay Hindi ko alam ang sumanib saakin at tinype ko sa Searching Box ang "YG ENTERTAINMENT". Nagkibit balikat nalang ako. Siguro gusto talaga makita ng aking mata ang balita sa nga Paborito kong Grupo. Ang YG ang pinakagusto kong Entertainment. Lahat kasi ng grupo nila Slay, Fierce, Maangas, cool mga ganun. Like 2ne1. Si CL at Sandara ang Bias ko doon. Ang galing-galing Ni CL mag-rap ang ganda ng Boses niya At ang slay niya Lalo na pag nakafierce. Same as Sandara, She's Cute, Adorable,Sexy, And Pretty.
Pagka-open ko ng kanilang Website Ay Nakita ko naman ang epik high na Mag cocome-back. Edi good. Ang ayaw ko naman kay Papa YG, ang tagal niya mag-pa-comeback. Pero okay lang, Kasi Pag Nagcomeback ang isang grupo sakanila, Nakaka satisfied ang kanta, Catchy Kumbaga. Kaya nga hanga rin Ako sa mga Composer At Taga gawa ng beat ng mga kanta eh. They Are Awesome, Pati Si YG na nagchecheck sa isang Tunog. He Will Not make A comeback of that Group if he is not satisfied in that song. Kaya nga nakasama siya sa 'Big Three' and he Deserve that.
Napahinto ako sa pagtingin sa Litrato ng Epik High ng may makita ako sa baba na siyang nagpagulat saakin.
'YG Audition, For Next Generation'
Isa itong Video. Agad ko itong Niplay At Lumabas Doon ang ibang members ng Bigbang and I think yung iba ay ang mga Solo artist Nila. Namangha ako dahil sa Video, At Biglang nag pop-out sa Video ang Yg Audition. May Link naman akong nakita. Inopen ko iyon at Tumambad saakin anh Isang form. Katulad ng Name, Mga ganun ganun.
Fifill-upan ko na sana ang Form ng Maalala Ko, Hindi pala pwede. Hindi ko pala pwedeng Gawin ang gusto ko. Hindi ako pwedeng maging Kpop artist, kpop idol. Hindi ko pwedeng tuparin ang pangarap ko. Bakit? Dahil may malaking Problema-------
"Goodmorning your Majesty" Biglang sulpot ng Isang maid saakinh harapan. Nag bow naman ito saakin at Ngumite ng matamis.
"Pinapatawag po kayo ng Inyong ama, Handa na daw po ang Agahan" Saad nito saakin saka Yumuko. Huminga ako ng malalim at tumingala. Binitawan ko ang Phone ko saka Tumingin ulit sa Maid.
"Sige Pakisabi nalang jay Dad susunod ako" saad ko rito. Nag bow lang ulit ito saka umalis sa kwarto ko.
Pag-kaalis niya ay Napahiga ulit ako. Kinuha ko ang Phone ko at Nandun parin sa Screen ang Form ng Pag sign-up. Tinitigan ko ito ng mahigit Limang minuto bago naisipang i back ang Screen at I lock ang phone ko. Tumingin ako sa Taas saka huminga ng malalim.
"Bakit ba hindi ko pwede Yung gawin? Bakit lahat nalang ng bagay na makakapag-pasaya saakin hindi ko pwedeng gawin?" Bulong ko saka pumikit ng mariin.
Ano ng gagawin ko? Matagal ko na itonh Pangarap, Matagal ko na itonh gusto, matagal ko na itong kinakahiligan. Matagal ko na itong kasiyahan sa loob ng palasyo namin. Oo isa akong prinsesa, Prinsesa ng isang bansa. Kung iniisip ng iba na masaya maging prinsesa. Pwes nag kakamali sila. Lahat ng bawal, Ultimo pamamasyal sa labas bawal. Baka daa umitim ako, Eh pake Ko ba? Kahit naman umitim ako wala parin namang magbabago saakin bukod yung balat ko. Saka sarili ko naman ito, dapat ako ang mag-inarte hindi sila. Katawan ko to eh, buhay ko to.
Napagdesisyunan ko nalang tumayo at Pumunta ng Banyo para Mag-ayos. Pagkapasok ko sa CR ay napatingin ako sa Malaking salamin rito. Nakita ko ang repleksiyon ko sa salamin. Hinawakan ko naman dahan-dahan ang pisnge ko. Pero agad ko rin itong binitawan saka Ngumite nalang ng pilit.
"Siguro Mom, Kung nandito ka alam kong sususportahan mo ako. Alam kong Alam mo ang tamang gagawin ko. Sana Mom, Sana Nandito kapa"
Bulong ko sa hangin as my tears Start to fall down in my cheeks...
I miss my mom
**********
Done na ang proulougue. Guys Kung sino mang nakakabasa Nito, we Blinks, magtulungan tayo. Let's vote Blackpink at MAMA. Humahabol ang Red velvet eh HAHAHAHA. Pero maganda rin naman kasi ang red flavor na kanta nila.
Eh ang blackpink, Kailan kaya nila kokompletuhin ang Album nilang Square 3? Like the Hck, Ilang months na tayong nag-antay.
Naku papa YG konti nalang pasensiya ko.
Vote❤
Comment❄
And share guys❤😊
BINABASA MO ANG
That Idol
FanficIsang simpleng babae. Matagal niyang pinangarap At pagising niya Isang Araw, Isa Na siyang sikat na. . . IDOL sa Korea? or i should Say MAKAKA PAGAUDITION SIYA SA PINAKABARITO NIYANG ENTERTAINMENT.