--------------------------------
--------------------
Pavote naman po! Di naman po siguro mahirap gawin yon diba? Pagcomment na rin po! Kahit smile lang. Un lang thank you sa mga nagbabasa. Etong update ko nato nangyari bago sya pumasok and bago nangyari yung sa cafeteria. Baka po maguluhan kayo.
That's all!
Enjoy Reading! ;)
~Miles_Noona
--------------------------------
--------------------
Rence's POV
"Young Master"
The fcvk. Kitang kauuwi ko lang galing Korea eh. May jetlag pako.
Di ko nalang pinansin wala pa ngang 2 hrs tulog ko eh."YOUNGGGG MASTERRR!"
"Shet! Tigilan mo nga ako. Kita mong kararating ko lang diba? Wala pang 2hrs tulog ko kaya kung ayaw mong masisante lumayas kana dito."
"Pe-pe-pero young master sa-sabi po ng lo-lo-lolo nyo gi-gisingin na daw po ka-kayo ka-ka-kasi ma-may pa-pasok pa--" bago pa nya matpos yung sinasabi nya sinigawan ko ulit sya
"Pagbilang ko ng tatlo at di kapa lumalabas ng kwarto kalimutan mo ng may trabaho ka! 1..."
Di pa man ako nakaka number 2 narinig ko na yung kalabog ng pinto
After 10 minutes
Shing! Shing! (Tunog yan nung samurai! XD)
Ano yun? Parang tunog ng kutsilyong hinihiwa sa hangin? Baka imagination ko lang hayain mo na matutulog na lang ulit ako.
"Hoy Lawrence. Tumayo ka na dyan kung ayaw mong maging maging chop chop yang katawan mo" sabay hiwa ng unang yakap ko
"Shet! Ano nanamang kagaguhan to gurang?!" sigaw ko habang tinatakpan ng unan yung katawan ko baliw pa naman yang lolo ko
"A-anong sabi mo?!"
"Gurang e-este Lolo!" sabay ngiti tutukan ba naman ako ng samurai sa leeg?! Imba talaga tong matandang to
"Ah. Sige maligo kana"
"Ayoko nga inaantok pako eh" sabay higa sa kama ko
"Ano? Gusto mong gilitan kita ng leeg?" sabay tutok ulit ng samurai sa leeg ko
"Si LOLO naman nagjojoke lang PO ako maliligo na nga PO ako at papasok na PO sa school baka PO kasi malate ako"
"Ikaw talangang bata! Pinahirapan mo pa ako! Sige apo after mong maligo bumaba kana ah? kakain na tayo ng breakfast" biglang naging mabait parang kanina lang mukhang makakapatay ng tao. Imba talaga tong lolo ko. May moodswing ampota. Baliw yung matandang yun gayahin daw ba si Lolo Bernie sa GIRLFRIEND FOR HIRE?! Sabi ko wag na magbasa ng wattpad eh pagnagustuhan nya kasi ginagaya nya. Pero masungit talaga yan! Minsan ko lang syang tawaging Tanda/Gurang ang madalas LOLO dahil paghindi ko yun ginawa wala akong allowance.
Im Lawrence Jake Fuentabella nagiisang apo ng matandang yun. And i have a Lola but she's not here hiwalay na sila ni lolo 16 years old, High School pa lang ako but im a Senior already. My Lolo owns a school dun ako 1st year hanggang 2nd year (Junior) lang dahil masyado daw akong bully at isa pang dahilan ay ayoko ng alalahanin. Sa Korea ako nag 3rd year (Junior) hanggang 1st year senior at artista ako sa Korea well kilala naman ako dito sa Philippines but mas kilala ako sa Korea. Almost 2 years din ako dun at kauuwi ko lang ngayon namiss ko yung barkada ko.
Shet! Nakakadiri ambading. Yun nga basta ayoko ng bumalik dun ang boring! PERIOD.
BINABASA MO ANG
Im Hired As A Maid But In The End Im Hired As His Girlfriend
Teen FictionWhat if one day maging katulong ka ng taong kinaiinisan mo sa lahat? What will you do? Eh pano if one day bigla ka nalang nya tanungin kung pwede ka nyang maging girlfriend? Papayag kaba? For the sake of money? At sympre may contract at kasama sa co...