TRISHIA'S POV
First day of school! Yay! Excited na ako makita sina Daphne at si Margie! Onga pala. Yung Mommy and Daddy nila are our Family Friends. Hindi pa kami inilalabas ng mga Mommy namin sa mundong ito, magkakakilala na sila. They are my Ninongs and Ninangs also. So, we're not only bestfriends, also magkinakapapatid.
>_>
<_<
>_>
<_<
-_-
"Nasan sila?!" nubayan! kanina pa ako naghahanap! Hindi ko pa din sila nakikita :((
Ongapala! 8 years ago, lumipat na din kami ng Village. Pinagbenta kasi namin yun bahay namin kasi may nakita si Mommy na mas maganda dito sa bagong village at mas malapit kina Daphne at Marg. Pero hindi ko na nakita ulit yung batang Ranz ang pangalan.
*boooooogsh!*
"Ouch! Aray! Yung paa ko!" >.<
"Miss are you okay?"
Sa tingin ko naman kaya ko?
"Opo kuya, okay lang ako. OOUUCCHH!!" shems! Di pa pala! Di ako makatayo!
"Tara! Dalhin na kita sa Clinic!"
"No Kuya! O----" o_O naramdaman ko na lang na binuhat ako ni kuya. Yung way ng pagbubuhat niya sa'kin is yung parang sa bagong kasal! Ayieeh!!
"Kuya, baba mo na po ako, ang dami na pong nakatingin oh! *-*" Pinagtitinginan na kami oh! nakakahiya! >.<
"Ang sweet naman!"
"Sana ganyan din maging boyfie ko!"
"Luh?! makikipaglandian lang? Dito pa sa school!"
"Omaygee! They're so sweet!"
May negatives akong nariring. Meron din namang positives. 10% lang yung negatives. 90% naman yung positives. Sabi nila magboyfriend daw kami! Lul! Eh di ko nga alam pangalan ni Kuya eh!
Tiningnan ko mukha ni Kuya. Geez! Ang pogi niya! Tantalizing eyes, may brace, matangos ang ilong, kissable lips, rossy cheeks, at grabe, hiyang-hiya ang balat ko sa kanya! Oo, maputi ako. Alaga ang balat ko kasi nagfreefreelance modelling ako. Pero, parang labanos na binalatan yung balat niya. Wala din siyang wrinkles or pimples!
Gosh! Feeling ko Crush ko siya! ^_^
"Miss, we're at the clinic. Nurse!"
"Kuya! Thanks for bringing me here!"
"Don't call me KUYA." he smiled. Ohmy! He looks like an angel!
"Oliver. I'm Oliver Posadas ^_^"
"Oliver My Loves!"
"Ano yun?!"
"A-ahh, s-sabi ko, ahh Oliver pala ang pangalan mo! " XD
"^_^ gotta go! Tinawag ko na yung Lady Nurse. Intayin mo na lang. Tapos sabihin mo sa kanya kung alin ang masakit. Next time, ingat ka huh!" ang cute niya talaga! :))))
Naalala ko, may klase pa ako. pagkalavas ko ng clinic, may dalawang bavaeng maganda din na lumapit sakin.
"Hi kuyang may brace! May girl po ba sa loob ng clinic? Yung kadadala lang po?" Sabi nung isang medyo matangkad.
"Yes meron!"
"Salamat kuyang labanos! Tara Marg! Baka kung ano na ang nangyari kay Trish!" WTF?! She called me labanos?! grrrrr! lagot sakin yung babaeng may brace na yun! Maganda pa naman siya! Itinulak niya na yung kasama niya. Marg ata pangalan nung kasama niya. At Trishia naman yung nasa Clinic. Malalaman ko din pangalan nun at she'll be dead! **evil face**
BINABASA MO ANG
Kahapon, Ngayon at Bukas (ft. TRANZ)
Teen FictionPAST is past, but in the PRESENT, you may face it and be ready to the FUTURE.