✖ : whogoat101.3

249 6 0
                                    

RANT, Wala gusto ko magrant nakakairita eh XD Ihanda mo na yang earmuffs mo. Malulutong mga salita dito. Ox)

First: Courting.

- Nakakapeste lang yung iba na may nililigawan na yung isa, Lalandiin pa. Yung totoo? Hindi mo alam ang salitang Ligaw at balak mo pang Ahas-in yang manliligaw ng isa? Ang daming lalaki diyan bat sulot ka ng sulot dyan? Nagpapapansin ka ba? Pwes magstatus ka, PANSININ NIYO NAMAN AKO! Okaya magstatus ka THIS WHORE/SLUT/BITSH WANTS A DROP DEAD GORGEOUS HOT BOYFRIEND, Malay mo sa ganyan mo may lumapit at magvolunteer oh edi wala kang problema? Nakakairita lang kasi yung kala mo makapagpost at makipag-usap dun sa may nililigawan na eh akala mo Single pa, Tengene. Kaya nga ligaw eh. Pinayagan kasi malaki yung chance na sagutin tas aahasin mo pa. Tengeng buhay naman pala yan, Tulak kita sa pulang building gusto mo?

 Second: Language

- Yung totoo? -___- Anong klaseng sayad meron ka at kung anong anong lenguwahe pinagsasasabi mo? Wala naan masama mag-english, Mag-korean mag-hapon or kahit Alien language pa yan pero wag mong dadalasan. Aba. Nakakairita kaya. Lalo na kapag baguhan ka, Tas kapag nag Hi ka sa wall isasagot "Hi, Nice to meet you." "Friends" "I'm fine, how about you?" EH KUNG ISAKSAK KO KAYA SAYO YUNG FLAG NG PILIPINAS? Alam mong PH RP Group kung mag-english ka akala mo kinaganda mo, Yung totoo? Anong nahithit mo? Kairita ka! /Binato ng sampung Nutella sa Ilong/

Third: Spelling

- Spelling na lang di mo pa maayos, Yung totoo? Anong taon na may 10 na sa kalendaryo pero jejemon ka pa rin? Anong taon ka pinanganak? Jejemon era? Oh come on, Hindi namin/ko ikakailang naging Jejemon kami pero yun na nga eh NAGING, Move on move on din sa way ng pagtatype mo. Jusko lang, Tas magrereklamo ka walang kumakausap slash kumakaibigan slash nagkakagusto sayo? Bah magtaka ka kung G4NiT0h Ku4 MAqTyp3 T4p0zsx M4y Maqk4kAqUzt0h xe0h! Teh anyare? Sira keyboard mo? Gusto mong hampasin kita ng maayos ayos at bagong keyboard at ng dumiretso yang pagtatype mo? Kaya nga hiwalay yung numbers at Letters para madaling malaman eh! Sang lupalop mo ba nahukay yang Letters to Numbers? /Pinitik papuntang Galaxy ni Wufan/

Fourth: Bitch

- ito, Isa pa to eh. Wala namang masama kung magpakabitch ka, Pero utang ng mga utang ng ina mo, Ayusin mo naman! Lumugar ka. Ano? Ano? Teritoryo mo teritoryo mo? Eh kung pakainin kaya kita ng Limang dinamita dyan? So feeling mo kinaganda mo na yan ganun?

Fifth: Open Minded.

- ito, Tangna nakakainis to eh. Seriously. Hindi porke naguusap ng Porn, Sex, Fakku, Ecchi, Yadong at such bastos na. Teh alam mo yung Open minded? Oo minsan yung iba malibog (Sige diretsuhin!) talaga, Eh anong magagawa mo? Kapag ba nagreklamo ka dyan matatanggal libog niya? Hindi diba? Eh kung pasakan kaya kita ng sampung turon diyan? painosente ganun? Pero ang totoo? Mas malala saamin? Nakakairita lang kasi yung magrereklamo na ang bastos bastos daw, Come on kid, Grow up! Learn to be mature sometimes! Kaya nga tumatanda diba? Tas magfefeeling inosente ka? Eh minsan nga sa ganyang mababang edad nagbubuntisan na eh. Tas ikaw nagpapaka-Maria Clara pa? Wow ha, Tubuan ka sana ng sampung Tentacles sa buong katawan.

Sixth: Manwhore.

- Yung totoo teh? Ganun ka ba kagutom sa lalaki at sunod sunod yang nilalandi mo? Ano? May reserba ka pa ganun? Kapag walang chance sa isa, Lipat sa kabila? Anong tingin mo? Bayanihan? Kapag hindi pwede sa isa lilipat sa iba? Eh kung hampasin kaya kita ng martilyo sa mukha ng magtanda ka na ang kalandian nilalagay sa lugar at hindi sa kung saan saan, Basta ba umatake yang So called, Teenage Raging Hormones lalarga ka na, Bakit nakikipagkarerahan ka ba sa paglalandi? May pustahan ba may mapapala ka? Wala diba? Kapag lumandi ka mas lalong matuturn off ang lalaki sayo, REAL TALK kung hindi mo alam. Walang masama sa kiligin, Aba natural yan eh! Pagihi nga lang meron na kinikilig ka na what more kapag taong mahal slash crush mo pa kinakausap mo? EDI SABOG OVARIES mo ganun? Lagyan mo ng limit ha? Wag kang magpapakagutom sa lalaki, Slut.

Seventh: Fall

- Isang tanginang feeling yung pag pinaaasa ka, Ganun ka ba kagago at wala kang mapagtripan na iba kaya feelings ng iba pinaglalaruan mo? Wow ha, Anong tingin mo sa mga pinaglalaruan mo, Laruan? May nararamdaman yan hindi lang ikaw. Taena, Mapa babae o lalaki dapat tinatamaan dito eh, Hindi kasi sa lahat ng panahon lalaki ang nagpapafall, REAL TALK To. Kung alam niyo lang talaga LALAKI KADALASAN ang DEHADO sa Pag-ibig, Bakit? Sila ang nanliligaw, Sila ang nahihirapan, Sila yung nagtitiis sa lahat para lang sa babaeng mahal nila, Pero ano? Minsan yung iba nakikipag-gaguhan lang? Abah, May mapapala ba kayo diyan? Wag paasa dude, Tandaan Ang tunay na lalaki hindi naglalaro/pinaglalaruan ang barbie, At ang tunay na babae, Marunong maghintay at hindi sumusunggab.

Eight: Plastic

- Isa pang tanginang feeling. Yung kapag nakatalikod ka sinisiraan ka, Wow ha! Tangna ano bang kasalanan slash kinapuputok ng butsi mo at ganyan ka? Kung matapang ka bakit hindi mo idiretso saakin na naiinis slash kinamumuhian mo ko? Hindi yung umaatake ka patalikod, Ano bang purpose? Yung magmukhang tanga yung pinaplastik mo ganun? Eh sige nga ilagay mo yang sarili mo sa lugar niya, Pinagmumukha kang tanga sa tingin mo masaya at maganda? Hindi diba? Nakakainis slash nakakairita slash ang sarap pumatay at manumbat diba? Kung ayaw mong gawin sayo huwag mong gagawin sa iba, Pero mas maganda na rin yun, Mas busy ka sa pag spread ng walang kwentang rumors tungkol sa akin kesa sa pag spread mo ng mga legs mo!

Ninth: Taken

- Ayan na nga eh TAKEN Na, LALANDI pa? Ano bang parte ng taken ang hindi mo maintindihan diyan at ipapaliwanag ko sayo ng maitnindihan mong hudas ka? Minsan nga MU na lang nilalandi pa eh, Kung gusto mo pala edi sana nung una pinaglaban mo na. Hindi yung kung kelan huli na at nagkakamabutihan na, Ano bang role mo? Antagonist? Manira ganun? Manira ng ganito ng ganyan para sa ikasasaya mo? Pwes umayos ka kung ayaw mong ibalibag kita papunta sa lugar kung saan bagay ka, Kumalma ka. Yung WHOREmones mo control-in mo, Hindi yung aatake kung saan saan. Hampasin kita ng dumbbells dyan eh.

Tenth: Feeler

- Mga nagmamayabang at feeling maganda, matalino, maangas, whatsoever, Yung totoo mga brad, Hindi niyo alam yung salitang HUMBLE? Wow ha, Hindi naituro sainyo? Ngayon alam niyo na? Isearch niyo sa google kung ayaw niyong ingudngod ko kayo sa meaning ng HUMBLE. Pwe!

Posted : RAK Era

Reposted : 142810

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 28, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

✖ : #sharinganposts101Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon