✖ : whogoat101.2

174 8 18
  • Dedicated kay Mga_Makikipagbreak
                                    

First: Accept

- Una sa lahat in order for you to move on is to ACCEPT THE FACT na WALA NA TALAGA KAYO. Oo masakit tagos sa panty--- este tagos sa puso tagos sa ganto tagos sa ganyan pero anong magagawa mo? Nagsawa na eh, Ayaw na nafall out of love. Anong magagawa mo? Wala diba? Ano maglalaslas ka mag-eemo ka magiinarte ka magmumukmok ka, Aba. Babalik ba siya kapag nag-gagaganyan ka? Hindi diba? HINDI. Kaya kahit magpakamatay ka pa wala ng pag-asa pag nagsawa na.

Second: Busy

- Pangalawa, Magpakabusy ka, Gawin mo ang lahat yung tipo ba na magpapakabusy ka SA WAY NA HINDI SIYA SASAGI SA ISIP Mo. Yung hindi siya papasok sa kokote mo hindi mo siya maaalala and such, Kasi madali lang talaga ang mag move on KUNG GUSTO MO. Huwag mo kasing iisipin na mahirap, Syempre kapag inisip mong mahirap. MAHIRAP TALAGA, Bakit? Nagbibigay ka ba ng effort para magawa mo? Hindi diba, Kaya wag kang magrereklamo na mahirap mag move on, nasasayo yan. Kapag gusto maraming paraan, Hindi yung tatanga ka lang dyan. Hindi ka makakamove on nyan.

Third: Friendship

- After break up, Hindi lang naman para sa mga Masokista tong Suggestion na to, Kung gusto mo agad makapag move on, Ayusin ang gusot. Kung may problema man, For example makipagkaibigan ka, Pure kaibigan, Syempre sa una mahal mo pa rin pero makikita mo na lang wala ka ng maramdaman ni katiting sakanya, Siguro meron pero pagmamahal bilang kaibigan o kapatid na lang, Ganyan naman lagi sa una eh, Kaya push! Kaya niyo yan. Hindi naman mahirap to eh basta pursigido ka.

Fourth: Awkward.

- Syempre magkakaroon na ng Boundary yan kahit sabihin mo pang gusto niyo friends na lang talaga, May time na naa-awkwardan kayo pero mawawala din naman, Bear with it. Ganyan talaga kapag nakikipagusap sa ex. Hindi madali at lalong maninibago ka kasi iba na yung magiging pakikitungo niya sayo pero katulad ng sinabi ko life goes on kaya kaya yan move on move on din pag may time pare.

Posted : RAK Era

Reposted : 142810

✖ : #sharinganposts101Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon