Ms Poor Meets Mr Rich Gangster

293 3 0
                                    

CHAPTER 1: WEIRD?

" WLANG HIYA KA DNAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!"

BOOM! sabog eardrums namin. pano ba naman tong si Miel sumigaw from the bottom of her lungs.

"hahahahaha" sabay sabay naming tawa. nag hahabulan na kasi yung dalawa na parang mga bata!

"bakit totoo naman ah. na------" BOGSH!  ayun hindi na nakapalag si kuya. nakatolog sa isang suntok.haha

"kaen ka na Miel. eto oh."sabay abot ng cheese cake ni Reid. amppppppp. i smell something fishy. haha by the way I'm Steffinie Shei Lauchengco STEFFI for short. ganda ng surname ko no pangmayaman! ingit kayo? papalit kayo surname dali! haha joke lang. 3rd yr. at nag aaral sa WEST MILLIFICENT ACADEMY school for elites and basta pangmayaman talaga tong school kung san ako nag aaral ngayon. kaya ko nasabing pangmayaman kasi isa lang akong poorita sa tabi-tabi pero etchoz lang yun. kahit na poorita ako may bahay naman ako no! kaya lang naman ako nakapasok dito kasi....

.

.

.

BUKAS YUNG GATE KAYA PUMASOK AKO.hahahahaha pasensya nababaliw na ko eh. eto na talaga seryoso na ko..full scholar ako dito. maganda at matalino daw kasi ako sabi nung nag patest sa mga gustong maging scholar katulad ko..haha honest si sir kahit manyak hahaha.

"Steffie, Pwede ba ko ulit matulog sa bahay mo?" tanong saken ni mishcka.. hmmmmmmm papayag ba ko?

"sure, welcome na welcome ka sa bahay ko." sagot ko naman sakanya. siya naman ayun ngumiti lang.

"bakit makikitulog ka na naman mish? ee ang laki laki ng bahay niyo ah."tanong naman ni D.N.A na nagising na pala sa pagkakahimbing...

"may kailangan lang asikasuhin. wag mo na pakialaman yun." sagot naman ni Miel na ansama parin ng tingin kay D.N.A.

 At nag umpisa na naman po sila sa WEIRD na usapan. Haist! bahala sila. hmmmm tutuloy ko na pagpapakilala ko. so asan na ba tayo? aaaah ayun.. so ayun sa kabutihang palad nakapasa ako at  naging scholar. 

"Steffie, tatayo ka ba dyan at lalabas na dito or mag deday dream ka dyan magdamag?" napatingin naman ako kay Miel na nakatayo sa gate at  mukang isasara na ito.

"Hoy! wait niyo ko!"psh tama bang iwan ako dito?.

Minsan nagtataka ako kung bakit ako napasama sa mga to eh.. ang WEIRD nila!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 12, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ms Poor Meets Mr Rich GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon