Chương 3

24 2 1
                                    

"Hay là ta nên trốn khỏi đây..?"

Chương 3: tiền kiếp (2)

Ngưng Sương tuy nghĩ vậy thế nhưng nàng lại không dám làm. Phải, có lẽ nàng thật hèn nhát, nhưng mà nàng còn đệ đệ phải bảo vệ, hắn chỉ vừa mới lên 5.

Thở dài, đếm ngược ngày tuyển tú, cũng chỉ còn 1 tháng để nàng chuẩn bị.

Bên trong hoàng cung kia, xa hoa lộng lẫy, ai nhìn vào cũng đều đỏ mắt ghen tị, hoàng thượng? Ha! Cũng chỉ có thể ngồi suốt bên trong cung cấm đó, không thể tự ý làm được chuyện mà bản thân hắn muốn thì đừng nói tới việc hắn có tự do hay không. Cái gì hậu cung ba ngàn giai nhân? Cũng chỉ là sủng hạnh người này, chán thì sủng kẻ khác, cứ như vậy, một vòng tuần hoàn mãi không hết.

_____
Ngưng Sương thay bộ đồ cung nữ, lén lút trốn ra ngoài phủ sau đó liền chạy tới khách điếm, nghe ngóng tin tức.

"Nghe nói năm nay con trai của Hạo Nam tướng quân sẽ trở về hoàng hoành, có người đồn là lúc chiến tranh với bọn ở Bắc Đồ hắn có thu thập một nữ nhân, nghe dân chúng ở đó nói rằng vẻ đẹp của nàng ta chỉ đứng sau quận chúa Tường Vy mà thôi!"
"Ha ha.Ta chờ mong được ngắm dung nhan tuyệt thế mà ngươi nói ghê."

Ngưng Sương lặng lẽ bốp nát ly trà trong tay, cố gắng nói với bản thân đây không phải sự thật, chỉ là lời đồn đãi mà thôi...

_____
Nhắm mắt một cái, 1 tháng trôi qua vô cùng lẹ đi.., hoàng cung ngày thường im ắng đến đáng sợ, lại chính nhờ vào 3 ngày tuyển tú này mà nhộn nhịp vô cùng.

Hành trang của nàng chỉ vỏn vẹn mọt cây trâm khắc hình con phượng hoàng mà mẫu thân để lại cùng với một túi đựng vàng.
Đi theo nàng chỉ có duy nhất Lí Liên là nô tỳ đi theo nàng từ nhỏ.

Kiệu đến cửa cung rồi dừng lại, nàng vén màn che, đưa tay ra để Lí Liên đỡ rồi bước ra khỏi kiệu.
Cửa cung màu đỏ chói mắt, lại một mùi ám khí nồng đậm.. bên tai nàng thỉnh thoảng lại có vài âm thanh kì lạ vang lên..

Ngưng Sương nuốt nước miếng, đôi con ngươi mệt mỏi nhìn vào cửa thành nặng nề kia.

Không biết tương lai nàng có thể sinh tồn ở nơi đây hay không..

[DROP] Cửa Tiệm Trao Đổi Kí Ức Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ