One ♥

11 0 0
                                    

nandito nako sa St. Braints University mag fo-fourt Year College nako. it's been 9 Years simula nung nagsumpaan kami ni Dan Dan, pero ni sulat wala akong natanggap galing sa kanya, kaya hindi ko na siya iniisip baka kasi may Girlfriend na siya dun ayoko ng maghintay baka magmukhang tanga lang ako dito.

naglakad na ulit ako papuntang Registrar Office ng matagpuan ko si Adrian, Classmate ko siya since First Year College nililigawan niya ko mga 4 Years na ata pero nagdadalawang isip pa kasi ako, baka kasi biglang umuwi si Dan Dan.

'Magpapaenroll ka? sabay na tayo!' hindi man lang niya ako pinasagutan hinila na niya lang ako. psh. 2 Days From now Balik Skwela na.

'You can Get your Schedules in Ms. Angeles just go to her Office and give this ok.' sabi nung Cashier.

'ok po ma'am Salamat' sabay namin'g sabi at umalis na umakyat kami papuntang Guidance Office dun namin kukuning yung Schedule.

'Good Morning Ma'am pinapabigay po at kukunin na po namin yung Schedule namin.' sabi agad agad naman niyang ibinigay yun, nagpaalam na kami uuwi na sana ako pero bigla akong inaya ng mokong nato kumain kaya pumayag nako, sayang no minsan lang may dumating na Libre tapos aayawan mo pa nako nako.

'Saan tayo?' tanong niya sakin.

'sa Greenwich, type kong mag Carbonara'

'Tara' hinila na niya ako, magka Holding Hands kami. HHWW lang ang peg haha.

nakarating na kami sa Greenwich at umorder.

'So pano ba yan, Classmate ulit kita haha sakin ka na sasabay papasok at uuwi ah, hihi' panimula ni Adrian.

'Talaga? yes! mabuti na lang pala at naging Classmate kita. haha '

'so pano ba yan malapit na tayong matapos, so may pagasa nako.' loko loko. ang bilis mag palit ng Topic.

'Adrian- oh ayan na pala order natin' buti na lang at dumating na yung order namin kung wala hindi ko na talaga alam ang gagawin. kumain na kami hanggang sa natapos niyaya ko na siyang umuwi kasi medyo pagod nako.

hinatid naman niya ako. nagusap kami ng kung ano ano hangganh sa nakarating nako sa bahay.

'Bye salamat sa Carbonara at salamat sa paghatid.' sabi ko at pumasok na sa loob. dumeretso ako sa Kwarto, wala nanaman ang magulang ko pati si kuya wala. hay alam ko si kuya andun nanaman sa mga Pajamas niya tch.

**

Papasok na kami ni Adrian sa School, hinanap namin yung Classroom namin at ayun pumasok na kami dun kami sa gitna umupo magkatabi kami yung dalawa kong kaibigan nasa harapan namin si Ainah at si Emmy , boy bestfriend namin si Adrian at alam din nilang dalawa na si Manliligaw ko si Adrian.

'Good Morning Everyone i am Ms. Angeles from Guidance so meron kayong Late Classmate. nagtransfer siya dito, sa NY siya nag High School hanggang 3rd Year College so please be nice to him ok, ok Mr please introduce your self.'

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Neck TieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon