Thị tẩm ( h )

5.4K 81 3
                                    

Xuyên qua trước chu diễm là tài xế già, xuyên qua sau Chu Diễm là huyết khí phương cương thiếu niên lang, màn đêm buông xuống, hắn liền phân phó mặt trái xoan cung nữ thị tẩm.
Tắm gội lúc sau, hắn ăn mặc bạch lụa áo choàng trở lại tẩm cung, tư tẩm cung nữ Yến Yến ăn mặc nửa trong suốt lụa trắng cung trang chính quỳ gối tẩm trước giường thật dày thảm thượng chờ đợi.
Cung nữ thái giám đưa Vương gia sẽ tẩm cung lúc sau, lập tức chủ động rời khỏi.
“Vương gia.” Cung nữ Yến Yến cúi người dập đầu, “Xin cho nô tỳ hầu hạ ngươi.” Chỉ có hai tầng lụa trắng cung trang thừa thác đến nàng thướt tha thân thể mềm mại như ẩn như hiện.
“Chuẩn.” Chu Diễm bình tĩnh mà nói, đi đến mép giường ngồi xuống. Hắn cũng không có thích thượng cái này cung nữ, bất quá hắn tò mò, chính mình có được nam nhân côn thịt lúc sau, cùng nữ nhân hoan ái có phải hay không so với chính mình vẫn là nữ nhân khi cùng bạn gái hoan ái sung sướng rất nhiều. Hắn là hưởng lạc chủ nghĩa giả, hơn nữa phái tới hầu hạ hắn cung nữ thân thể tuyệt đối sạch sẽ, hắn lại như vậy chơi, chơi mấy cái, cũng hoàn toàn không cần suy xét sẽ nhiễm bệnh đường sinh dục.
Yến Yến từ thảm thượng bò dậy, lấy ra một trương trước đó chuẩn bị quyển trục, cung cung kính kính nói, “Vương gia, đây là dạy dỗ nam tử xuân cung đồ, thỉnh xem.” Nàng chậm rãi triển khai trong cung họa sư tỉ mỉ vẽ xuân cung đồ.
Chu Diễm vẫn là chu diễm thời điểm, không biết xem qua nhiều ít A phiến, bất quá tò mò cổ đại xuân cung đồ, hắn vẫn là tiếp nhận xuân cung đồ nhìn nhìn.
Từ hữu đến tả: Đồ một là trần trụi nữ tử bức họa, nữ tử bộ ngực cao thẳng, giữa hai chân phương thảo um tùm; đồ nhị trung, lỏa nữ hai chân đại trương, rõ ràng mà bại lộ ra bộ phận sinh dục, đồ tam trung, lỏa nữ ngưỡng mặt nằm, hai chân củng khởi, một lỏa nam đè ở trên người nàng, cái mông đè ở nàng giữa hai chân……
Họa đến giống như đúc, bất quá so với trên mạng cao thanh hình ảnh tới kém xa.
Chu Diễm nhìn một lần, nói: “Bổn vương xem qua. Ngươi nhanh lên hầu hạ bổn vương.” Hắn cởi bỏ chính mình quần áo.
Yến Yến thực khẩn trương, run rẩy xuống tay kéo ra chi Chu Diễm quần lót. Nàng tuy rằng là tư tẩm cung nữ, nhưng cũng là ở trong cung xem xuân cung đồ học tập, bản thân cũng không có kinh nghiệm.
Cúi đầu nhìn chính mình giữa hai chân bởi vì tính dục đã cương cứng màu hồng đào Ngạo Long, Chu Diễm mệnh lệnh nói: “Dùng ngươi miệng.” Hắn có một chút dục vọng, vì thế nhìn đến thân thể của nàng nóng lên, miệng khô lưỡi khô, chết xà giống nhau hai lượng thịt liền nhanh chóng sung huyết đứng thẳng, trướng đến có chút khó chịu.
“Là, Vương gia.” Yến Yến bàn tay run run sờ đến nóng bỏng cứng rắn Ngạo Long, cầm, trên dưới vuốt ve vài lần, hít sâu một hơi cúi đầu há mồm ngậm lấy, đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp. Vương gia dương cụ lửa nóng cứng rắn, mặt ngoài như bọc một tầng nhung thiên nga tơ lụa, so nàng trước kia dùng để học tập khẩu kỹ đầu gỗ dương cụ không biết hảo bao nhiêu lần.
“Tê ~~ nga ~~” mẫn cảm Ngạo Long bị một trương ấm áp cái miệng nhỏ ngậm lấy, mềm mại đầu lưỡi liếm láp long thân, một cổ mãnh liệt tê dại khoái cảm như tia chớp cấp thoán, Chu Diễm đột nhiên trừu một hơi, đôi tay về phía sau chống đỡ ván giường. Này khoái cảm phi thường mãnh liệt, là hắn thân là nữ nhân thời điểm chưa từng có cảm nhận được. Khó trách nam nhân đều là nửa người dưới động vật, giao hoan khoái cảm quá mất hồn, bọn họ vô pháp không sa vào trong đó.
Nghe được Vương gia hút không khí rên rỉ, Yến Yến biết chính mình làm được thực chính xác, vì thế thi triển chính mình ở trong cung học được kỹ xảo thực ra sức mà phụng dưỡng trong miệng côn thịt. Tiêu Dao Vương gia cho dù là nhàn tản Vương gia vô quyền vô thế, đời này cũng phú quý bức người, nàng nếu là được sủng ái một trận, chỉ cần an phận thủ thường, đời này áo cơm vô ưu.
Mềm mại cái miệng nhỏ không ngừng vuốt ve chính mình côn thịt, linh hoạt đầu lưỡi liếm láp chụp đánh chính mình Ngạo Long bóng loáng cực đại long đầu, Chu Diễm hô hấp càng ngày càng dồn dập, thân thể banh đến càng ngày càng gấp.
“Đủ rồi, ta muốn cùng ngươi giao hợp.” Chu Diễm đẩy ra nàng đầu, mệnh lệnh nói, “Quần áo cởi sạch, ngưỡng mặt nằm ở trên giường.”
Vốn dĩ muốn dạy đạo hắn Yến Yến đầu tiên là sửng sốt, sau đó lập tức nghe lệnh, đem trên người nửa trong suốt lụa trắng cung trang bỏ đi, ngưỡng mặt hoành nằm ở tẩm trên giường, hơi hơi mở ra thon dài hai chân.
Chu Diễm bỏ đi trên người trói buộc áo bào trắng, ngón tay linh hoạt mà cắm vào Yến Yến tu hoa huyệt khẩu. “Như thế nào đã ướt?” Hắn nhướng nhướng chân mày. Nữ nhân thân thể cùng nam nhân bất đồng, phản ứng không có thế nào nhanh chóng. Nàng huyệt khẩu thập phần thấm ướt, phảng phất đã cao trào quá một lần như vậy.
Yến Yến e thẹn mà trả lời nói: “Vương gia, vì hầu hạ hảo ngài, phụ trách thị tẩm cung nữ ở tiến vào trước sẽ mạt một ít trợ tính thuốc dán ở bên trong.” Tư tẩm cung nữ trách nhiệm là dạy dỗ tuổi trẻ Vương gia nam nữ việc, còn muốn cho Vương gia cảm giác thoải mái, cho nên, trước tiên làm thân thể làm tốt cắm vào chuẩn bị là cần thiết.
Nếu nàng đã chuẩn bị tốt, vội vàng muốn nghiệm chứng chính mình nam tính thể nữ tính thể cùng cùng bất đồng chỗ Chu Diễm liền không bận tâm nàng, lột ra nàng hai chân ngồi quỳ hảo, vuốt ve hai hạ chính mình cũng còn thực xa lạ kiên quyết Ngạo Long, nhắm ngay nàng ướt dầm dề hoa huyệt cắm vào đi.
==========

Tiêu Dao Vương gia săn diễm nhớ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ