Tân nương liễu Thục Trân càng ngày càng khẩn trương, đôi tay bắt lấy dưới thân đệm giường, cơ đùi thịt gắt gao banh hơi hơi run run.
“Thục Trân, đừng sợ, bổn vương…… Ta sẽ thực ôn nhu rất cẩn thận.” Chu Diễm lại một lần cố nén chính mình dục vọng ôn nhu an ủi nàng.
“Vương gia…… Thiếp thân…… Không sợ, thỉnh…… Vương gia đừng chỉ lo thiếp thân.” Liễu Thục Trân run giọng nói, mặt hồng hào khuôn mặt tràn ngập nhu tình. Vương gia thật là ôn nhu nam nhân, nàng có thể thượng gả cùng hắn là đời này chuyện may mắn.
“Thục Trân, nhìn ta, nhìn ta. Ngươi là của ta thê, ta cả đời đều sẽ che chở ngươi. Ngươi ta phu thê ân ái, tương lai bạch đầu giai lão.” Chu Diễm nói nữ nhân đều thích lời ngon tiếng ngọt, thanh âm ôn nhu như nước. Cầm chính mình kiên quyết trướng đau màu đỏ sậm lửa nóng Ngạo Long, hắn chậm rãi đỉnh khai nàng sưng đỏ màu mỡ hoa môi hướng nàng giữa hai chân thấm ướt hoa huyệt cắm, sau đó dùng hết hoạt cực đại nấm hương trạng long đầu trước cắm sau trừu, một lần so một lần đi tới một ít, đến chạm vào nàng đại biểu trinh tiết xử nữ huyết màng thời điểm, quyết đoán kiên định mà đỉnh qua đi, đem xử nữ huyết màng đỉnh phá, thuận thế thẳng cắm hoa kính chỗ sâu trong hoa tâm.
Xé rách đau nhức như tia chớp truyền đến, liễu Thục Trân cắn răng nhẫn nại, nỗ lực thả lỏng chính mình. Mỗi một nữ nhân đều phải tao ngộ lần này, nàng là thượng thư chi nữ tiểu thư khuê các, quả quyết không thể loạn khóc kêu quét phu quân hứng thú.
“Thục Trân, đối, cứ như vậy, thả lỏng. Thật ngoan……” Chu Diễm ở nàng nhanh chóng co rút lại hoa huyệt dừng lại trong chốc lát, sau đó mới bắt đầu nhẹ trừu chậm đưa, hưởng thụ giao hoan khoái cảm.
“Ân ~~ nga……” Liễu Thục Trân nhíu mày thấp giọng thiển ngâm, kiều diễm ướt át lăng môi nhả khí như lan. Phá thân chi đau qua đi, Vương gia đưa đẩy tê dại khoái cảm dần dần biến mãnh liệt, làm nàng ý loạn tình mê, nhịn không được lắc lư vòng eo đón ý nói hùa hắn đưa đẩy.
Chu Diễm là trên giường tay già đời, một phát hiện nàng bắt đầu đón ý nói hùa, liền biết nàng động tình động dục, đem nàng tinh tế hai chân treo ở chính mình khuỷu tay thượng, cúi xuống thân hôn nàng đỏ bừng kiều diễm tiểu xảo lăng môi, đầu lưỡi như linh hoạt con rắn nhỏ giống nhau chui vào nàng môi răng gian kịch liệt quấy nàng mềm mại cái lưỡi thơm tho, mút vào nàng dần dần phân bố ra tới thơm ngọt nước bọt.
“Ân……” Trong cổ họng tràn ra hưng phấn rên rỉ, Lưu Thục Trân mị nhãn như tơ, đôi tay ôm lấy hắn cổ, miên lưỡi cùng đầu lưỡi của hắn triền miên, mút vào mất khống chế phân bố hương tân. Hưng phấn bọn họ kịch liệt giao hôn, lẫn nhau hỗn hợp ở bên nhau nước bọt quá nhiều, bọn họ mút vào không kịp, tràn đầy nàng khoang miệng, từ nàng khóe miệng quải ra trong suốt dâm mĩ mớn nước.
Bốn môi gắn bó keo sơn mà giao hôn, bọn họ hô hấp càng ngày càng dồn dập, cuối cùng không thể không bởi vì sắp hít thở không thông mà tách ra.
“Vương gia…… A…… Thiếp thân, là Vương gia. Vương gia…… Thiếp thân phải vì Vương gia…… Vì Vương gia…… Sinh tiểu thế tử.” Liễu Thục Trân tình ý kéo dài mà ngóng nhìn thân thể một bộ phận ở trong cơ thể mình thọc vào rút ra tuấn mỹ nam tử, mãn tâm mãn nhãn đều là hắn.
“Muốn hài tử sao?” Chu Diễm dán nàng thở dốc nói, “Làm ta nhiều sủng ái ngươi.”
Hắn nói chuyện khi phun ra tới nhiệt khí uất năng liễu Thục Trân, nàng lại là một trận kích động, “Vương gia, thiếp thân nhất định hầu hạ hảo Vương gia.” Vương gia nữ nhân sẽ càng ngày càng nhiều, nàng cần thiết mau chóng sinh nhi tử củng cố chính mình Vương phi địa vị. Không có nhi tử Vương phi, là áp không được phía dưới trắc phi, phu nhân cùng thị thiếp!
“Thục Trân……” Chu Diễm tình dục sôi trào, không hề thỏa mãn mềm nhẹ mà luật động, đôi tay chống ở nàng trán hai sườn cuồng dã mà phập phồng hẹp mông, điên giống nhau thọc vào rút ra nàng mật hoa róc rách khẩn trí thủy huyệt.
“Bạch bạch bạch bạch”, bọn họ thân thể tiếng đánh càng ngày càng dồn dập; “Phụt phụt”, nàng thực mau mật hoa văng khắp nơi, tẩm ướt bọn họ giữa hai chân mềm mại màu đen lông tóc. Đầy đủ dính hoạt mật hoa mang theo nhè nhẹ đỏ tươi máu bị hắn long đầu nấm trạng thịt lăng quát cọ ra hoa huyệt khẩu, nhiễm hồng nàng phô ở cái mông bạch lụa khăn.
“A, Vương gia…… Chậm một chút…… Thiếp thân, a ~~ a…… A, a ——” giao hoan khoái cảm như thủy triều vọt tới, rụt rè liễu Thục Trân rốt cuộc vô pháp bảo trì rụt rè, miệng thơm thở hồng hộc, kiều uyển nhỏ vụn rên rỉ lúc cao lúc thấp, sau đó ở một trận dồn dập rên rỉ trung bị đưa lên tình dục cực hạn đỉnh đỉnh.
“Nga, nga, a, a ~~ ngươi tiểu huyệt nhi giảo đến ta mau cắt đứt. A, a, thật nhanh, ta bắn, bắn cho ngươi……” Lệnh người hít thở không thông khoái cảm mãnh liệt mênh mông, không muốn đuổi theo cầu kéo dài lực Chu Diễm cuồng dã mà thọc vào rút ra trăm tới hạ lúc sau, đem nóng bỏng tinh dịch nổ bắn ra ở tân hôn thê tử đang ở co rút hoa huyệt.
Bọn họ đều thực tuổi trẻ thực khỏe mạnh, lại không có áp dụng tránh thai thi thố, nàng hẳn là thực mau liền có mang. Hắn hài tử sẽ là thế nào đâu? Đời trước là ren nữ hắn sẽ đối thân thể hài tử sinh ra thân tình sao?
Chu Diễm ghé vào liễu Thục Trân trên người thở dốc, trong lòng nghĩ chính mình cư nhiên có thể có hài tử sự tình.
==========
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu Dao Vương gia săn diễm nhớ
Fiksi UmumLesbian xuyên qua, săn diễm, thuần thịt văn, tùy tính viết, khả năng thực đoản.