05. Bước ba: Kế hoạch 1

196 40 1
                                    

SeonHo tay phải xách hai hộp cơm với đủ thứ loại đồ ăn, tay trái là rau củ quả, trứng với mấy (chục) bịch bánh ăn vặt các kiểu! 

- Kim Muel ngố, cuối cùng là kiếp trước tao nợ gì mày mà bây giờ phải khổ thế chứ!! Nặng quá, MinHyun à, anh hiện tại đang ở đâu vậy?? T_T

.
.
.

SeonHo cảm thấy ngày càng mệt với thằng bạn! Từ cái hồi bước hai gì đó của con Nai lười kia thành công đến giờ cũng là một tuần rồi. Ngày nào mà chả nghe tên kia lải nhãi về đủ chuyện, mà có gì khác ngoài tên HotBoy cấp dưới đâu!

Này thì, sáng vô gặp GuanLin này, rồi trưa là được GuanLin đi lấy danh sách gì gì đó bên hội học sinh giúp này, rồi khi tập ở CLB văn nghệ GuanLin nhảy thế nào, rồi uống nước mấy lần, hát những bài gì này, trên đường đến sân tập cùng GuanLin đã gặp con gì, rồi gặp ai, rồi GuanLin đã ghi điểm mấy bàn này nọ.

GuanLin, GuanLin, GUANLIN!!!!!

Muốn phát điên với tần suất Samuel nhắc đến tên nhóc đó.

Mặc dù Samuel bảo rằng GuanLin vẫn chưa nói chuyện nhiều với Samuel, chỉ là như vậy thôi cũng làm Nai hạnh phúc rồi nhưng SeonHo chính là nhận ra điểm khác nha!

GuanLin trước giờ có thích đi chung với người khác đâu,mà giờ ngày nào 2 người cũng sánh vai từ CLB văn nghệ đến CLB thể thao dù con Nai kia bảo rằng trên đường thì nói chưa đến 5 câu nha. Rồi tần suất GuanLin cười khi ở phòng tập tăng lên đáng kể từ lúc Samuel vào CLB nha! Chưa kể quan trọng nhất, trong một buổi tập, mắt tinh ranh của SeonHo soi thấy GuanLin nắm lấy cổ tay Samuel kéo vào sát người cậu ấy nha! Lúc đó con Nai kia đang hăng say nhìn vào màn hình TV nên đâu để ý! Nếu mà Samuel biết được thì chắc chắn KTX tối đó vang lên tiếng cười suốt đêm cho mà xem, nhưng việc GuanLin có tình cảm với Samuel hay không thì nó cần kiểm tra lại. Cần phải chắc chắn cho hạnh phúc của con Nai ngu ngốc kia!

.
.
.

Quay lại hiện tại, lúc nãy vừa tan học Samuel liền nhờ nó mua cơm về rồi mua bánh, kẹo, mì giúp!

- Tại sao tao phải đi mua? Osin mày từ khi nào hử???

- Tao đang có chuyện gấp cần về KTX! Giúp tao! - Nói xong chạy biến!

Chả biết Samuel hậu đậu lại bày trò gì, bạn Chíp đáng thương đành ngậm đắng nuốt cay mà đi mua đồ cho ngưòi bạn thân!

.
.
.

- Nai ác độc mày mở cửa mau, tao nặng sắp chết rồi! Mau lên! - SeonHo đá vào cửa phòng mà kêu lên, nó mỏi tay lắm rồi.

- Sẽ ra ngay a!!! - bên trong vọng ra.

- Mau!!!!! - Sắp mất kiên nhẫn.

.
.
.
.

- KIM SAMUEL!!! MÀY MỞ MAU KHÔNG HẢ??

- Tới mà, xong rồi này - giọng nói hơi khẩn trương!

.
.
.

Vài giây sau, khi SeonHo nghĩ mình sẽ quăng cái đống trên tay xuống thì cửa bật mở! Samuel xuất hiện cười cười giảng hòa rồi đưa tay nhận lấy 2 túi đồ

cv guanlin × samuel | kế hoạch cưa đổ hotboy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ