Finding Hellia
🔎🔎🔎Sh*t. Tama nga ako, kilala ko nga sya.
.
.
.
.
Dito sa 4 floor ang classroom nya. isa syang tourism student. Bumaba na ako para pumasok sa classroom ko.Habang pababa ako sa Hagdanan lahat ng madadaanan kong estudyante nakatingin sakin.hayyy.. Bahala nga sila dyan. Pumasok na ako sa room at eksaktong na Time palang.
.
.
.
Ayaw pumasok sa utak ko ang mga lessons ngayon. Tsk. Again and again ginugulo ako ng sandamakmak na isipin.Kailan ba ako nawalan ng isipin?
.
.
.
.
Buti nalang at time na. Last subject ko na to for today. Paalis na ako ng room ng mag ring ang cellphone ko.Zakke's Calling....
"Hello,Bat napatawag ka?"
"May pasok ka ba?"
...mukhang mag gagala kami ngayon ah. Ayee.
"Wala na, Out na ako . Bakit?"
Sus namiss nya ako agad ee nagkita palang kami kanina lang.
"Sunduin na kita. Ok lang ba?"
Langhiya. Kala ko mag gagala kami.
Umasa sa Paasa ."Sure."
Ang gwapo ng boses nya ngayon ko lang napansin.
"Ok then hintayin nalang kita dito sa parking lot"
Sh*t buti nalang susunduin nya ako nalimutan ko yung motor ko sa bahay. Hahaha . Tanga ka talaga Casteil !
"Sige, bye"
Nilagay ko na ang cellphone ko sa Bag.
Bwisit! Buti nalang talaga may magsusundo sakin. Dahil kong wala ! Magku Commute pa Ako.Tahimik akong naglalakad pababa ng 1 floor ng may isang Hinayupak ang sumulpot sa tabi ko (ง •̀_•́)ง.
"Oyyyyy! Fraeth uuwi kana ba?"
Nyeta! andyan nanaman sya. 😒 Kailan nya ba ako lulubayan. My Ghad Lang !
"Diba sabi ko sayo Wag na wag mo ako tatawagin sa APILYEDO KO !TANGA KA BA?"
NABE-BEAST MODE AKO SA TUWING MAG CRO-CROSS ANG LANDAS NAMIN. TSK.
"AHIHIHI.Sus binibiro lang kita nooo. Saka may kasalanan ka pa sakin! Ang sakit ng tyan ko dahil sa SUNTOK MO kanina"
Ayy oo nga naalala ko .hahaha.. sya ang napagbuntungan ko ng inis kay Zakke. Yae na.
"Tsk, So? Ee masyado ka kasing makulit"
BINABASA MO ANG
Finding Hellia
Mystery / ThrillerCasteil Elena Fraeth is my name. Sounds innocent , right? But I'm not. No more buts or you'll die. Isipin nyo na ang gusto nyong isipin sasakit lang ang ulo nyo sakin . I dare you my friend ! half blood demon . hahah not a literally demon. Life ? A...