PA VOTE NAMAN PO TSAKA COMMENT NA DIN KAU . :)) SALAMAT :**
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
I'm James .. 18 years old . Boyfriend ni Micah .
3 years na kami . Sa 3 years na yun' madaming masasayang mga memories ang naipon namin . Hanggang sa medyo nagkakalabuan na kami dahil sa mga pagdududa ko :(( Hindi naman dahil sa seloso ako pero siguro mahal ko lang talaga siya .... Madalas akong nagdududa lalo na sa mga oras na di' siya nag tetext sakin . Iniisip ko palagi na baka' may iba na siyang gusto kaya di' niya ko tinetext . :'/// Pero sa tuwing tinatanong ko siya , ang laging sagot niya "mahal kita ... at ikaw lang talaga ang mahal ko" . Pero di' talaga mawala sa isip ko ang mga pagdududa ,,, dahil sobra ko siyang mahal .
**
Ako si Micah . 17 years old . Girlfriend ni James .
Sa 3 years naming pagsasama , medyo nag sasawa na ako sa relasyon namin ..Masasaya naman halos lahat ng mga memories namin .. pero ...meron din namang mga malulungkot na pangyayari ... Isa na dito yung time na niloko nea ko :(((((((((((((((((( Sobra kong nasaktan ... >.< All the time tinatanong ko siya kung mahal niya ko "Oo" ang sagot niya .... Sabi niya "Oo mahal kita ... mahal na mahal ." pero bakit ganun ?? Mahal na mahal niya daw ako pero niloko niya ko >,< Puro pa siya pagdududa sakin' eh siya naman tong' gumagawa ng ganun ... Kea ayun' di' ko napigilan ang sarili kong mahulog sa iba .. Di' na ako madalas mag text kay James , madalang na din kami magkita . Pag uwian , di' ko na pinupuntahan si James kasi sinusundo ako ng manliligaw ko .... Alam kong mali pero sa manliligaw kong si Bryan nararamdaman ko yung pagmamahal niya sakin' . Hindi niya ako pinagdududahan , lagi niya akong iniintindi ... Halos sa 2 months na ganun ng ganun na lang , siguro sa 2 months na yun' 18 times na lang kami nagkita ni James . Di' niya alam hatid sundo ako ni Bryan ..
-room (school)-
James: Excuse me . Di' ba kaklase mo si Micah ??
Anne: Aa oo .. Di ba ikaw yung ex-boyfriend niya ? umalis na si Micah eh ...
James: EX ?? Di' pa naman kami nag be break aa . San siya pumunta ??
Anne: Ahh.. Kala ko kasi di' na kayo . Umuwi na ata' kasama si Bryan .
James: Sinong Bryan ??
Anne: Yun' yung laging sumusundo sa kanya .. Kala ko nga bf niya ehh kasi lagi siyang sinusundo ...
James: OK . (nagulat sa nalaman .. pumunta sa bahay ni Micah .)
*****
(JAMES)
Tinetext ko si Micah walang reply .. :(((( Nagulat ako sa nalaman ko . Wala naman kaming Formal Break Up . Pero bakit ganun' ??? >...<
**
(MICAH)
Hinatid na naman ako ni Bryan at niyaya ko muna siyang mag stay sa bahay para mag miryenda ...
*****
-bahay ni Micah-
(Naabutan ni James sina Micah at Bryan)
James: Micah , pwede ka ba maka usap ?? :'//
Micah: Oh James , andyan ka pala .. pasok ka ..
James: Micah , BF mo ba tong' Bryan ??