[ Tống ] Nhất cố khuynh nhân thành tác giả: Phi Ma An
Văn án
Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017. 11. 02 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 10095, văn chương vi tích phân: 188,258,800
《 Cố Thanh hệ liệt văn 》
Đối với văn chương danh chính xác giải độc:
Một nữ trang đại lão dốc lòng cuộc hành trình (cũng không phải)
Là cố họ đại lão đã định trước cô độc khi còn sống (ngươi đi)
Nội dung nhãn: Hồng Lâu Mộng thiên chi kiêu tử Hồng Hoang vô hạn lưu
Chủ giác: Cố Thanh ┃ phối hợp diễn: ← chính là cái kia khiết phích quỷ cùng diễn kỹ phái
Kim bài biên tập đề cử:
Mau xuyên không phải ai tới đều có thể hold ở, nhất là khi ngươi sẽ trở thành nhất định Ứng Hồng Hoang Long hán sơ cướp dặm Nguyên Phượng, hay là Phong Thần diễn nghĩa trong một đời bạo quân làm gương mẫu Trụ vương, hay hoặc là Tây Du Ký trong kẽ hở cầu sinh Nữ Nhi quốc Quốc vương... Nhưng là mau xuyên giới lão tài xế Cố Thanh, hắn lại có thể lánh ích hề kính, hóa giải kiếp nạn, tiến tới đi lên nhân sinh đỉnh. Cái gì? Nữ trang đại lão? Không, không tồn tại.
Bài này ngôn ngữ khôi hài, lấy buông lỏng mõm để diễn tả suy nghĩ tỉ mỉ cực chỉ thần thoại thế giới, chủ giác có "Nghẹn chết người không đền mạng" miệng pháo kỹ năng, cùng "Nhân sinh như hí, toàn dựa vào hành động" tín điều, cảnh này khiến hắn tản ra đặc biệt người cách mị lực, đáng giá tìm tòi đến tột cùng.
Chương 1: Hồng Hoang (1)
Cố Thanh là một kỳ nhân.
Sở dĩ nói như vậy, là bởi vì hắn vốn nên ở tử vong là, cũng không có như những người khác vậy thực sự tử vong, mà là chiếm được một Hệ Thống, do đó sống một lần lại một lần.
Nơi này "Sống", nghiêm chỉnh mà nói là bất đồng bình hành trong thế giới chuyển thế tái chuyển thế. Hết hạn cho tới bây giờ, Cố Thanh chuyển thế số lần cũng đủ nhượng hắn từ lúc mới bắt đầu chống cự, đến chết lặng cho tới bây giờ tự đắc kỳ nhạc, mà bởi vì mỗi lần chỗ đi bình hành thế giới bất đồng, hắn từ đó học được không biết nhiều ít loại bản lĩnh cùng kỹ năng, nắm giữ khả dĩ xưng là mênh mông tri thức.
Như vậy chuyển thế tái chuyển thế sinh hoạt, đối với hôm nay Cố Thanh mà nói đã trở thành sâu tận xương tủy một bộ phận. Cũng bởi vì vô pháp dứt bỏ, sở dĩ ở Cố Thanh ở lần trước chuyển thế trở về, nghỉ ngơi sau một thời gian ngắn, hắn lại bắt đầu tân lữ trình:
Đi tới một thế giới mới, ủng có một cái thân phận mới.
Nói đến bởi vì xuyên qua thế giới rực rỡ nhiều màu, Cố Thanh tằng thân phận của kinh cũng liền theo nhiều loại nhiều loại, có đôi khi là người, có đôi khi không phải người, mà Cố Thanh đối với lần này cũng đã thành thói quen, hắn thậm chí còn đang suy nghĩ lần này Hệ Thống có thể hay không mở lại thác tư duy, nhượng thân phận của hắn có một phong cách riêng gì.
YOU ARE READING
[ Tống ] Nhất cố khuynh nhân thành - Phi Ma An
Teen FictionVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017. 11. 02 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 10095, văn chương vi tích phân: 188,258,800 《 Cố Thanh hệ liệt văn 》 Đối với văn chương danh chính xác giải độc: Một nữ tr...