end

345 12 0
                                    

 Chương 43: Phong Thần (4)

Tình huống dưới mắt là văn võ bá quan đều trình diện, dân chúng khuynh sào xuất động, còn có Hoàng Phi Hổ đái lĩnh Thương Triêu tinh nhuệ binh sĩ chiến thắng trở về mà về, thấy thế nào tràng diện này đều là long trọng lại long trọng, nếu người nào muốn làm chút gì, đây là thích hợp nhất sân khấu đi?

Nếu như là cố Đế Tân chính hắn, hắn khẳng định cũng sẽ chọn như vậy đại sân khấu.

Mà sự thực chứng minh, cố Đế Tân dự đoán thành thật.

Ngay Hoàng Phi Hổ giục ngựa đi tới cửa thành hạ, hạ mã quỳ lạy cố Đế Tân, liên đới phía sau cách đó không xa tướng sĩ cũng quỳ theo hạ, dân chúng thu được bị nhiễm cũng quỳ xuống là, một thanh âm không hòa hài cắm vào tiến đến.

"Ngột yêu nghiệt, còn không mau mau hiện ra nguyên hình!"

Này kêu gọi đầu hàng nhượng Tỷ Can cùng Văn Trọng nhất tề sửng sốt, liên đới văn võ bá quan cũng có chút há hốc mồm, nhất là khi bọn hắn thấy rõ ràng là ai to gan như vậy là, bọn họ hầu như khả dĩ xưng là mục trừng khẩu ngốc. Này kêu gọi đầu hàng không là người khác, là cùng dạng ăn mặc miện phục Đế Tân!

Nghiêm ngặt mà nói, là một năm trước Đế Tân.

Lúc ấy Đế Tân đã trầm mê tửu sắc trung, thân thể không sai biệt lắm bị móc rỗng, cả người đều có vẻ uể oải không phấn chấn không nói, nhãn thần cũng càng lộ ra khàn khàn, cùng ngồi ở xa giá thượng bọn họ Đại Vương tướng mạo điều không phải giống nhau như đúc, thả trước khí thế thượng cũng có cách biệt một trời.

Nhưng đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Hoàng Phi Hổ phản ứng nhanh nhất, hắn vung tay lên sẽ để cho thủ hạ đem đột nhiên nhô ra nghịch tặc bắt.

nghịch tặc cả giận nói: "Các ngươi đây là dưới phạm thượng, cô mới là thật Đế Tân, các ngươi quỳ lạy cái kia là giả!"

Những lời này nhất gọi ra, rước lấy một mảnh ồ lên.

Những người khác là cái gì cái nhìn trước không nói, đan sẽ nói Tỷ Can cùng Văn Trọng, hai người bọn họ đã sớm nhận thấy được cố Đế Tân vi cùng chỗ, trong lòng cũng sớm có suy đoán, nhưng lúc này như thế một Đế Tân xuất hiện, nhượng trong lòng bọn họ tảng đá lớn theo rơi xuống đất. Nhưng mà xác nhận suy đoán của bọn họ, cũng không để cho bọn họ sống khá giả. Lúc này bọn họ không tự chủ được nhìn về phía xa giá, sau một khắc xa giá rèm cửa bị xốc lên, mang mũ miện cố Đế Tân nhô đầu ra: "Ngươi ở đây nói cô?"

Còn hơn ở dưới kêu gào hắn mới là thật Đế Tân Đế Tân, ngồi ở xa giá Đế Tân có thể nói là uy nghi vô biên, chỉ cần đã nói một câu như vậy, liền lộ ra khiến người kính úy khí thế, có thể nói đan liền hai người bọn họ ai hơn như là vua của một nước nói, không thể nghi ngờ xa giá thượng Đế Tân mới càng giống như là, dưới cái kia mới càng giống như là giả mạo ngụy liệt.

Lại cố Đế Tân vung tay lên, nguyên bản bắt trước 'Đế Tân' binh sĩ liền buông hắn ra, thối lui đến tại chỗ.

Này thật đơn giản vừa so sánh với, liền cơ hồ là cao thấp lập phán.

[ Tống ] Nhất cố khuynh nhân thành - Phi Ma AnWhere stories live. Discover now