Namjoo, tia sáng của đời tôi...
Tôi gặp nàng trong một đêm mưa lớn, khi đang trở về nhà từ công ty. Nàng nằm đó, khép nép bên góc tường,cơ thể trần trụi xinh đẹp dưới ánh đèn đường chợp tắt lại bật. Tôi bảo tài xế bế nàng vào trong xe, để đầu nàng gối trên đùi mình, nhẹ nhàng vuốt mái tóc ngắn ướt sũng đã bết lại... "Mèo con của ta, chúng ta về nhà thôi"Để tài xế bế nàng vào trong nhà, yêu cầu người giúp việc tắm rửa, mặc đồ cho nàng chỉ vài phút sau mèo con tội nghiệp lại trở nên xinh đẹp. Nàng nằm trên giường thiêm thiếp ngủ, tiếng ngáy nghe sao mà đáng yêu (:v...). Tôi tiến lại gần nàng, ngắm nhìn sự xinh đẹp trước mặt.Làn da mật ong khỏe khoắn thật khác biệt với làn da trắng tuyết của tôi, chiếc áo mỏng nàng mặc phập phòng theo từng nhịp thở hiện lên bộ ngực nhỏ nhắn đáng yêu...Có lẽ nàng chỉ mới 13-14 tuổi?..hm..nếu vậy thì thật tệ, tôi có thể bị tống vào tù vì tội quấy rối trẻ em mất hoặc lại như câu truyện của gã Humbert điên cuồng say đắm vì nàng Lolita của mình. Nhưng tôi không như hắn, tôi chưa bao giờ có sự ham mê bồng cháy cho những nymphet, những cuộc tình ngắn luôn là những cô gái 20 xinh đẹp hoặc những quý bà 30 quyến rũ...khốn khổ thay người khiến tôi có hứng thú nhất lại là một đứa trẻ 14 tuổi trần truồng giữa con đường.
Tôi thở dài, thôi ngắm nhìn nàng, đứng dậy tắt đèn phòng rồi nằm tới bên cạnh ôm lấy nàng. Mùi đào ngọt ngào từ sữa tắm thoang thoảng bên mũi khiến tôi dễ chịu chìm vào giấc ngủ...
.
.
.
.
.
Sáng hôm sau, mèo con tỉnh dậy trong lòng ngực tôi. Đôi mắt một mí của nàng mở to lộ rõ sợ hãi, nhưng vẫn không động đậy mà để mặc cho tôi ôm.
"Em thật dễ thương" Tôi mỉm cười nói, nhìn khuôn mặt nàng chuyển dần thành màu đỏ.
"Đây..đây là đâu?"
"Nhà của chị, tên chị là Yoonji, còn em?"
"Nam...Namjoo" Em trả lời, giọng nói ngọt ngào của những cô gái trẻ thật khiến người ta cảm thấy ấm áp.
"Namjoon huh? Cái tên thật xinh đẹp"_________________________________
HongGiaBoNguyn4 for u ;) Sau này sẽ cố viết thêm :v
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoonji X Namjoo (GxG)
FanfictionGirl x Girl, chị đại Yoonji x Kim Amy (Namjoo) Vì là Bách hợp, GL nên ai kì thị thì không nên đọc :v