"KHÔNG!! Ba làm ơn...đừng làm vậy với con.."
Cô gái tội nghiệp cố vùng vẫy khỏi cơ thể nặng nề của người đàn ông to lớn. Đôi mắt xinh đẹp của cô ngập trong nước mắt và sự sợ hãi khi kẻ kia liếm lên chiếc cổ xinh đẹp, bàn tay thô kệch của hắn xé bỏ từng mảnh áo trắng, chiếc váy đồng phục cũng đã rơi từ lúc hắn đè cô xuống sàn. Namjoo cố gắng thét lên, to hơn, hơn nữa cảm tưởng như dây thanh quãng cô sắp đức rời, mong muốn một điều gì đó nhưng trong khu ổ chuột nghèo nàn này liệu sẽ có kẻ lương thiện tới cứu cô?
Rồi ý chí của cô dần dập tắt khi hắn cho tay vào phía dưới, Namjoo nhắm mắt lại. Ác mộng này cô không thể đối diện.
Ngày qua ngày Namjoo chạy trốn trên khắp con phố, cô đi bất kì đâu chỉ để trốn thoát khỏi tên cha dượng đã hãm hiếp mình nhưng rồi đến tối cô cũng bị bắt lại, lại tiếp tục những ác mộng kinh tởm. Cô đã từng cố tự sát, nhưng không thành mà chỉ làm cho hắn thêm điên lên, thêm những trò bệnh hoạn và mỗi lần như vậy cô chỉ nhắm mắt, gào thét, thở dốc, bật khóc.
Cho đến khi cái đêm định mệnh ấy...
Hắn uống say, như mọi ngày, lại về nhà đập phá đồ, chửi rủa, và nhìn vào Namjoo. Hắn quăng chai rượu, đè cô ngã trên sàn nhà lạnh ngắt dơ bẩn, cởi đi từng lớp áo của cô. Namjoo không chống cự, cô mệt mỏi nghiêng mặt đi, chai rượu mà hắn ném nằm ngay trên sàn, cô nhìn nó, nhắm mắt lại và quyết định...
Hắn nằm sấp mặt, máu chảy từ đầu lênh láng trên sàn, dính một vài lên khuôn mặt cô. Namjoo đứng nhìn cơ thể đã chết của hắn, thả chai rượu vỡ ra khỏi tay, cô bước ra khỏi căn nhà lụp xụp của mình. Trần truồng trong đêm tối lạnh lẽo, cô lê từng bước đến nơi mình muốn, "Dduksum", nhưng chỉ được vài bước Namjoo ngã xuống bên con đường không bóng người.______________________________
=))) năm ngoái đến năm nay cũng có chap mới lol, định dừng mà tự nhiên nghe bài hợp gu quá gây hứng viết câu chuyện tóm tắt đời Namjoo như vầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoonji X Namjoo (GxG)
FanficGirl x Girl, chị đại Yoonji x Kim Amy (Namjoo) Vì là Bách hợp, GL nên ai kì thị thì không nên đọc :v