NICA'S POV
Kinabukasan maaga akong pumasok dahil napakaramaing gagawin for Comeback nila.
at nataon naman na ako palang sa mga make up artist na nakapasok so.. tinulungan ko na yung iba para magbuhat ng mga gamit, damit etc.
Wa0 ! andami neto wala man lang ba tutulong sakin para magbuhat!?
muka tuloy akong tanga dito! -,-
"hala Nica tulungan na kita" napalingon naman ako at narinig ko ang Boses ni Taehyung.
hala syettt kenekeleegg ekee hahahah lol.
ay sige wag na! kaya kona to :)
"sure ka?"
"oo sige :)"
at biglang sumingit si jimin na nasa harapan ko.
"tsk! hoy Taehyung ! hayaan mo na yan .. ano pat kaya nya na yan" sabat ni Jimin.
tsk! nakapapakeelemaero mo! bwst.
"anong sabi mo"?
hindi ko na siya pinansin at dumiretso nalang ako sa dressing room.
aissh! nakakainis ! sobra pangit na nga ugali nakakaasar pa! yabang yabang kala mo kung sino!
"excuse me? are you okay ??" pumuta si Taehyung sa may Dressing room.
"AY! ANAK KA NANG KABAYO O!" ay! punyeta nagulat ako sayo.
"ay haha nakita mo ba si Jungkook? yung charger ko nasa kanya."
"hindi eh.. pero may charger pa ata dito teka lang" natataranta talaga ako rn. hahah kinakabahan ako si Taehyung aaAaaAaA~~
eto.. na-- nahulog ko yung charger .. ayy tanga ko talagaaa
"ako na" sabi ni V
"ay hindi okay lang ako na" then sabay kaming inabot yung charger sa baba. then..
0,0
Nahawakan niya pati kamay ko~~ shett !! nanaginip ba'ko??
siguro mga 3 sec. kami nagkatitigan.
at may nagsalita.
"ehemm..*clears throat* ano na? maglalandian nalang ba kayo dyan o aayusan mo sina Hyung?" sakrastikong sabi ni Jimin habang naka tingin saming dalawa ni Taehyung.
nag bow naman si V sa harapan ko saka nag paalam.
--
JIMIN'S POV
tsk! nakakainis, bakit nakahawak si Taehyung kay Nica ? tsk!
hindi ko alam kung anong problema niya? gandang babae hindi nakaka gets? hindi ba niya nahahalata na dahil lagi ko siyang sinusungitan dahil gusto ko siya?! tsk!
Oo alam ko una palang sobrang lagkit na nang mga tingin niya kay V ! nakakainis kaya yon'?
saka laging mainit dugo niya sakin kaya di ko sya malapitan ng maayos! sino ba namang di masasaktan dahil galit na galit sayong yung taong gusto mo ㅜㅜ
Nakita kong hawak ni V kamay ni Nica. so this time hindi ko na palalampasin ito! YOU WILL BE PUNISH BABE* /evil smile*/
NICA'S POV
Lahat tapos ko nang inayusan.. si Jimin nalang ang last.
so.. ang lahat nasa labas na at nag re-ready
lumapit ako kay Jimin para ayusin muna ang buhok niya.
all this time nakatitig lang talaga siya sakin at ang creepy!
last ay lalagyan ko nalang ng LipBalm ang labi nya ng ilagay niya mga kamay niya sa Bewang ko.
nagulat naman ako sa ginawa niya.
"ano ba ! Jimin!?"
nag smirk pa siya hinila niya ako 1 inch nalang ang pagitan ng muka namin.
at hinila niya ako na napaupo naman ako sa kanya.
"umayos ka nga! mag pepe-perform na kayo any minute ! stop!"
"no babe i'll perform for you instead" bulong niya sakin shet! ang husky ng boses niya!! ㅜㅜ
at nararamdaman ko naman yung Alaga niya parang ang tigas!
hindi ako makaalis dahil sobrang lakas niya
Hinalikan niya ako sa leeg at kinagat niya ito.
tinatakpan ko bibig ko para pigilan ko ang ungol ko.
pagkatapos non. tumayo siya at hinalikan niya uli ako.. at sa labi naman.
"Just wait, i need to go outside.. see you later" sinabi niya sakin atsaka siya ng wink!!
GHAD tama ba'to??
*dedo*
------
-coco🌷
YOU ARE READING
Sikip mo Babe. Series#2[WHY ME?]PJM(ONE SHOT~18+)✔
Fanfiction《 YOU CAN'T GET AWAY FROM ME *smirks* 》 UNEDITED VER. Date started: November 06,2017 Date ended: November 21,2017 -coco🌹 01/03/19 - 500K READS 💜