SMB - 4 18+

77.7K 466 389
                                    

NICA'S POV

Nagulat ako nang binuhat niya ako at may pinihit siyang doorknob , at may secret room pala dun? ngayon ko lang nakita yun eh?

Pero kinakabahan talaga ako ngayon dahil sa gagawin niya.

Hinagis nya'ko sa kama at tinitigan niya muna ako,

Oo na! si Taehyung malaki talaga paghanga ko kay Taehyung pero syempre paunti-unti magugustuhan ko na rin si Jimin.. bakit? dahil sa lagi niyang pambubully sakin.

Tangina? tama ba't0???

Sakto naka-upo ako at nilapit niya muka niya sakin.

"Ready for your punishment babe?" binulong niya sakin ayyy ngina grabe ang husky ng boses niya? may plema ba'to ?? eh ewan.

Palapit na palapit ang muka niya saka .. tinulak niya ako ng paunti-unti at sa napahiga nalang ako ..

Tinitigan niya labi ko saka .. OHHHH JUICECOLORED ETO NA! HINALIKAN NA NIYA AKO!

oo hinalikan niya ako pumikit nalang ako ..

tumigil siya ng konti at may binulong nanaman siya sakin.

"baby? please respond." sinabi niya sa pamamagitan ng malambot niyang boses~~

Bumalik siya sa labi ko at Hinalikan niya muli ako, pero this time yung sobrang diin talaga.Pati dila niya pinasok niya.

"Hmmm ahh ahg" bwst napa-ungol ako ng pinisil niya boobs ko at minasahe niya ito.

At ang isa niyang kamay ay pinipisil niya legs ko.

"ang sarap mo tangina" ang sabi ni Jimin.

haluhhh ma mamamatay ako ng maaga sa lalakeng to'

Binaba niya halik niya na nasa leeg ko na.

at kinagat niya ito at nag iwan siya ng Kiss mark

"hm uhhh tangina Jimin" shet hindi ko na talaga maiwasan di mapa-ungol.

at sa gitna ng paghahalikan namin naglakbay ang kanyang mga kamay na tinggal niya ang pagkakaano ng bra ko. puta! sobrang expert naba niya??

Sunod ay Tinanggal niya Butones ng blouse ako at sa tuluyan niya ng tinanggal at hinagis ang bra ko . ang wild niyo po opo.

Hinalikan niya leeg ko at pababa ng pababa at hanggang napunta sa bundok ko at sa kabilang kamay nman niya ay minamasahe niya ito.

Sinubo niya ang niples ko na parang batang uhaw sa gatas

"mhh ughh  Jimin uhh"

Pagkatapos naman ay tinanggal na niya skirt ko .

"ohh Baby your panty is pretty , but it's more tastier if ill see this" pinunit niya panty ko at sinabi niya ng with matching pa sexy voice pa

AAAaAaaa tangina wat aym gana do?? sa dating niya sobrang lakas niya ano bang maganda sa panty ko ehh color red lang?

Hinimas niya muna pagka-babae ko at wahhh tangina ang sarap sa pakiramdam! ang init pa namn ng palad niya!!!

ngumisi lang siya habang ginagawa niya ito.

Syempre nag wet na'ko eh hindi ko na kasi mapigilannnn!

Nagulat ako ng binukaka niya legs ko atsaka dinilaan niya pagkababae ko .

sa ginagawa niya napakapit nalang ako sa buhok niya.

dinilaan niya ito at pinasok niya yung dila siya sa pepe ko!

"uhhh ughh uhhh " napa ungol nanaman ako ihhh kinakagat ko na nga labi ko para mapigilan ko pero hindi ko mapigilan dahil sa ginagawa niya.

Pagkatapos naman ay pinasok niya middle finger niya sa pepe ko.

"uhhh Jimin masakitt!"

"shhh baby i'll be gentle"

pinasok labas niya ito at paunti-unti hindi na gaano masakit.

sunod ang dalawang daliri naman. kaya sobrang nasasabunutan ko na siya sa pinag gagawa niya!.

Dinilaan niya muli pepe ko at hinalikan niya ako sa labi.

ihhh tangina! kadiri siya nalasahan ko tuloy yung dinidilaan niya mula sa pepe ko.

Wahhh ayoko naaa! hindi ko na mapigilan !

"please put yours on mineeeeee" utos ko sa kanya..

Nakita ko tinatanggal na niya yung pants niya .. una ay ang belt niya . Aaa tangina ang hawt!! at sunod ay binubuksan na niya yung zipper
-
-
-
-
-
-
-

DAPAKKK!! SOBRANG LAKI NG JUNIOR NIYAA! nginaaa!! ang tigass!
kakasya ba yannnnn!!!

Una ay tinutok niya muna ang Junior niya sakin at dahan-dahan niyang pinasok.

"Uhhhh hmmmm ughhh ughhh uhhh hmmm mhhhh" naluluha ako dahil sobrang sakittt!

Parang napupunit loob ko!! at nilagay niya mga hita ko sa balikat niya.nung napasok na niya ginalaw na niya ng bahagya.

napakapit nalang ako sa likod niya. at nababaon na mga kuko ko dahil sa sobrang sakit.

Nilagay niya muka niya sa leeg ko.at dahan-dahan niyang binabayo.

Naiiyak ako dahil sobrang sakit!!

"shhh! baby i'll be gentle" sinabi niya sakin at pinunasan luha ko.

habang patagal ng patagal napapalitan ng nang sarap at binibilisan narin niya ng konti.

at hindi ako nakuntento at sinabi ako bilisan pa niya.

"uhhhh hmmm ughhh babyyy!! uhh tangina sobrang sikip mo!" sinabi miya habang umu ungol siya.

puro ungol lang namin maririnig dito~

"uhhhh shittt your so tight!!~~ uhhhhh ang sarap mooo!" na sinasabi ni Jimin.

Binilisan niya pa ito ..

and yes! sobrang masarap na ! iba sa feelingg

"uhhh Jimin!! im cuminggg!"

"ughhghh uhhh me toooo uhh"

bago pa siya nilabasan nilabas na niya agad ang Junior niya.

Hinalikan niya ako ng banayad. at tumabi na siya sa tabi ko atsaka niyakap ako.

"Thank you very much babe! for giving me this wonderful night"

sabi niya at natulog na kami.

-----

HHAHAAHHA SORRNAAA HAMMMMPANGITTT ATA??

-coco🌷

Sikip mo Babe. Series#2[WHY ME?]PJM(ONE SHOT~18+)✔Where stories live. Discover now