chapter 1 (ang muling pagbabalik)

103 2 0
                                    

CHAPTER 1

Kath's POV

 wooooohhhhhh!!!!!!! this is it!!!!! ito na yung time. Babalik na ako sa philippines!!! for my revenge!!!. ou nga pla guys d pa ako nagpapakilala my name is kathryn bernardo dating nerd to a princess. Mayaman kami 3rd kami sa pinaka mayamang tao dito sa mundo.Pinag hirapan nami un nila papa, that's why were riched.Sikat kami, we owned a lot of business around the world.BTW i'm here at the airport waiting for my flight.

'' calling for ms. kathryn bernardo for the flight 3895, again calling ms. bernardo for the flight to philippines, thank you''

yan na pauwi na ako sa philippines, isa nga pala akong sikat na model, international model ako sikat na sikat ako and also my family. Ito na landing na kami, makikita ko na sila juls!.

Gud bye US hello PHILIPPINESSSS!!!!!!

i'm here na sa labas ng airport, gahd andaming reporters

''ms. kathryn how is us''

''ms kathryn kamusta na po kau''

''ms kathryn may boyfriend na po ba kayu"

hay kairita buti na lang may guards

''first of all oky lang ang us yun nga lang busy ako, second ok lang ako may binalikan lang ako here sa philipipines and lastly yes , i have a boyfriend''

tama ang narinig nyo i have a boyfried named albie, susunod na lang daw siya dahil marami din siyang inaasikaso, he's an actor sikat sya katulad ko kaya wag na kayung magtanong kung bakit ang daming reporters.

may huminto na isang SUV na van sila juls na ata yan.

''besssssss!!!!!!!!!!"- julia                                                                                                          ''bessssss!!!!!!!, namiss ko kayo!!!!''                                                                                                           

''baby ryn" - ate yen 

''ate yen i miss you!!!''

'' namiss ko kayu guys''                                                                                                                           

''pati kami kath, look at you ang ganda mo na sikat ka pa and also your riched!'' - julia                         

'' ya i know that ( flip hair)''                                                                                                                        

''nasaan sila neil, ej at diego"                                                                                                                   

''were here kath!!!!!''- neil, ej, and diego

 ''wow mga binata na kayo ah. joke lang hahaha!!!!!''

 ''kath musta naman ang states oky ba???''- kiray

 ''ou nga kath may pasalubong ba kami?''- ej

 ''ou naman may pasalubong kayo noh, kayo pa ba makalimutan ko?''

 ''yan ang gsto namin sayo kath eh, hindi kami nakakalimutan''- neil

 ''hoy tara na, pagod pa si kath oh''-juls

 ''ou nga tara na baka pagkaguluhan na naman sya ng mga reporters eh''- diego

sumakay na kami sa kotse para pumunta sa mansion KO, hinatid na nila ako sa bahay para makapagpahinga na, sabi ni juls gimising daw ako ng maaga para bukas dahil tom. na ako papasok ,  start na ng pasukan last week pa eh ngayun lang ako dumating kaya bukas palang ako papasok sa school KO.Yup kami may ari ng school kaya kht late ako hindi ako papagalitan. BTW I need a beauty rest para bukas and para na rin sa revenge bukas.

zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz!!!!!!

A/N: guys pa vote po!!! mag comment na lng po kayo kpg may gsto kayo idagdag tnx for reading guys!!!

campus nerd turns to campus princess (kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon