Daniel's POV
"nandito kami ngayun sa airport kung saan ang landing ng anak ng mga bernardo, si kathryn bernardo isang sikat na internationl model sa loob at labas ng bansa, pangatlo sa pinakamayang tao sa bansa''
so siya pala yung anak ng mga bernardo pangatlo sa pinakamayamang tao sa bansa at isang sikat ng international model , teka kathryn bernardo saan ko na nga ba narinig yun??? hay bahala na nga, pero parang may past ako with her, kathryn benardo sino ka ba???
Seth's POV
Kathryn bernardo
ito yung nerd na ex ni daniel na pinagpustahan namin, kilala na kaya ito ni daniel, Nga - nga si daniel pag nalaman niya na si kath ung pangatlong pinakamyang tao sa mundo at isa ng sikat na international model.Grabe sila kath pala may ari ng school na pinapasukan namin, ang laki na ng pinagbago niya simula nung break up nila ni daniel. Hay anu kaya itsura ni daniel pag nagkita na sila ni kath sana mapatawad niya na kami sa kalokohan na ginawa namin sa kanya noon.
Kath's POV
gud morning guys!!! rise and shine na tayo!!! first day ko ngayun sa school KO hahaha maligo na nga ako, ginawa ko na yung daily routine ko.
AFTER 30 min. tapos na ako, nagbihis na ako ng simple jeans,converse na heels, and tank top na kita pusod.I just put a light make up, ayaw ko naman magig clown noh, after putting my make Violla ang ganda ko talga!!!sinukblit ko na yung mercedes na bag ko at sumakay na sa yellow lamborghini kong ssakyan
after 15 min. nakarating na ako sa school, nakita ko na rin sila juls.Pinagbuksan ako ng gate ni maong guard at nag park na sa nakareserved na parking lot para sa akin.Pinagtitinginan ako ng mga students dito hindi pa ako bumababa eh Ngayun lang ata sila nakakita ng ganitong klase na kotse may narinig akong mga bulong bulugan sa mga students.
''grabe ang ganda niya''
''ou nga, diba siya si kathryn bernardo?''
''yung anak ng pangatlo sa pinakamayamang tao sa mundo?"''ou siya nga yun grabe mas maganda pa pla siya sa personal, may bago na tayung campus queen ah''
''pre ang ganda nya oh''
''ou nga pre international model daw yan''
''grabe nasa kanya na ang lahat''na pa smile na lng ako sa bulong bulungan nila,nakita ko na sila juls
''julia!!!!''
''kath nandito ka na pla tara na at time na''-julia
''kath grabe naman yang beauty mo share ka namna oh"- kiray
loko tong si kiray hahaha!!!
ringggggggggggggggggggggggggggg!!!!!!!!!!!!!!!!
bell na
tumakbo na sila julia at iniwanan ako may nakabunggo akong lalaki na nagmamadali, teka parang familiar mukha nito ah
''sorry po miss nagmamadali lang ako eh" ''ok lang,sa susunod tignan mo daan m ha'' sabi ko kay daniel
tama kayu si daniel nakabangga ko di pa ata ako nakikilala, nung umangat na ulo ya nkta nya ako at nanlaki mata niya 0___0
''kath???''- daniel''long time no see daniel, ge mauna na ako ha?''tulala pa rin siya dahil nakita niya na ako. We will start the game daniel, simula pa lng yan.
''I'll get my revenge, soon"
___________________________________________________________________________________
A/N: guys vote and comment po pa follow na lng po sa twitter!!!