Au's note: Chap này có một chút hot sence dành cho fan của Taeny. Còn các readers là fan của Yulsic hả?...... Còn lâu nha =)))))))))
Chap 9
Ngày thứ tư
Yuri's pov
Khởi đầu cho một ngày thật là hoàn hảo khi mà tôi đang còng lưng ra giặt đống mền gối trước sân nhà Jessica....
Flashback
"Yaaa cái gì thế này??? " - tôi và Tiffany vội chạy vào phòng khi nghe tiếng Jessica hét
"OMG!! "
"Tại cô đấy Yuri !! "
"Ơ... Tại hai người đè tôi ra đánh mà...."
"Mai cô có trách nhiệm giặt sạch đống drap giường này!! "
End flashback.
Tôi đâu có biết là mặt mình dính son đâu, vả lại họ còn chùm mền lên đầu tôi rồi nhảy đạp bẹp bẹp lên người tôi.... sao mà không dính son ra giường được...
Và hậu quả là tôi phải đội nắng ngồi chà cả đống drap giường, mền, gối này.... cứ chà chà mãi mà cái màu đỏ vẫn chưa phai AAAAA!!!!
"Sao lâu quá vậy hả? " - Jessica bước ra trong khi vẫn đang đánh răng, tay thì chống lên hông. Tôi ước gì có thể chụp được hình ảnh này và quăng lên mạng
"Tôi chà mãi mà nó không chịu ra... "
"Vậy ngồi chà cho tới khi nào sạch đi! "
"...... Tại sao tôi phải giặt chứ?... " - tôi nói nhỏ. Nhỏ nhỏ thôi chứ cô ấy mà nghe được thì chỉ có....
"Tại cô mà nó mới dơ !!! Giặt sạch đi, lải nhải tôi đá bây giờ!!! " - đấy !!! Nói xong rồi quay mông bỏ vào nhà, vừa đi vừa đánh răng... Thần tượng kiểu gì đây hả??
End Yuri's pov
------------------------------------------
"Hôm nay đi shopping thật thoải mái ha!! "
"Yup !! Hôm nay tớ phải tranh thủ mua thật nhiều mới được! "
Hôm nay vì không có lịch nên cả hai cô nàng Jessica và Tiffany tranh thủ đi shopping. Đây có lẽ là một ngày shopping tuyệt vời nhất của cả hai vì đã có kẻ đi theo xách đồ dùm.....
"Yaaa Yuri!! Mau lên nào! "
.
.
Cả hai chọn đi shopping vào ngày thứ hai - ngày mà hầu hết mọi người đều đi làm và đi học. Cho dù vậy nhưng khu mua sắm vẫn có rất nhiều người, và có lẽ ngày hôm nay là ngày may mắn của họ đây.... vì được gặp cả Jessica và Tiffany.
Chỉ mới đến cửa hàng đầu tiên mà đã có vài người nhận ra. Rồi đến cửa hàng thứ hai, thứ ba và thứ n, mọi người tập trung ngày một đông. Và tất nhiên không thể thiếu âm thanh lách tách từ máy chụp hình và ánh đèn nhấp nháy liên tục
Shop Victoria's Secret
Vì là một cửa hàng nổi tiếng chuyên bán đồ 'mát mẻ' dành cho phụ nữ nên cả ba có một khoảng không gian riêng tư khi bước vào cửa hàng. Với những thiết kế đầy sáng tạo làm giảm bớt đi những ánh nhìn từ bên ngoài, nó giúp cho khách hàng có một tâm lí thoải mái khi lựa chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Kẻ lừa đảo - Yulsic, Taeny | Update chap 12 (part 2)
FanficJessica - một cô ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp nhưng lại hay quên... Cô lại bị Yuri - một cô gái ranh ma và suốt ngày chọc ghẹo cô, lừa gạt cô không chỉ 1 lần mà tới 2 lần... À không là 3,4 lần gì đó.... Nói chung là rất rất nhiều lần...