- Lyja Nicole Mendez's POV
Hi. Hinndi pa pala ako nagpapakilala. Btw, I'm Lyja Nicole Mendez. Girlfriend ni Drew Francisco. I'm 19 yrs old. CEO ng company ng Apple.
Ngayon papasok na ako. For sure andun na si Drew. Anak sya ng may-ari ng company ng Apple. Kaya ang swerte ko.
---
* Apple Interprises
"Goodmorning maam! Nilipat po kayo ng office room nyo po. Halika po. Ituturo ko sa iyo." Sabi nung babae na mukhang empleyado rin ng kumpanya.
Pagdating namin sa new room ko. WOAH! Bat ang laki? May 2 table akong nakita. Isa sa akin. Pero kanino yunng isa? :o
"Yung isang table po para po sa boss nyo. Sige po maam. Maiwan ko na kayo"
"Ok sige" then I smiled. Umupo ako sa chair ng table ko. Wow! Ang ganda.
Biglang may nagbukas ng pinto.
Lalaki sya-----------
"Hey babe!" Then nag-wink sa sakin tapos umupo sa isa pang upuan sa may table.
"What are you doin' here? :o" I asked. Oo nga naman. Don't tell me he's my boss?
"I'm your boss" he said in husky tone. Then tumayo sya at nilock ang pinto. Eto nanaman po kami.
Hinatak nya ako sa table nya at naupo sa lap nya.
"Surprised my lady?" He said.
Hinihimas nya ang hita ko sabay halik. A very torrid kiss.
Bago pa man ako malunod sa halik nnya ay kumalas na ako.
"Hindi to pwede. Nnasa office tayo. Mamaya na lang sa bahay" Hahaha. Landi ko ba?
naramdaman ko ang paglakbay ng kamay niya sa likuran ko ..Napunta ang halik niya sa leeg ko.. at kasabay nito ang pagbaba ng kamay niya sa legs ko.
Pinatay nya ung ilaw dito sa office, at pinaupo ulit ako sa lap nya habang patuloy pa rin niya
akong hinahalikan , naramdaman ko na gumagalaw-galaw ung kamay niya sa ilalim na legs ko.
Binuhay nya ako ng pang bagong kasal na style at tinignann kung aka lock ba ng tama ang pinti. Tsaka bumalik ulit kami sa desk nya.
God! Alam kong sya ang boss ko. At nasa office kami. Pero wala akong magawa para kumalas.
Njaramdaman kong unting unti na niya akong hinihiga dito sa kama .
wala siyang damit , dahil nga nag hubad siya. kaya nakalabas ang katawan niya , kitang kita ko iyon dahil sa liwanag na galig sa sikat ng araw.
napansin kong meron pa lang malaking bintana dito , pero natatakpan siya nang
isang manipis na kurtina .
muli kong naramdaman ang paghalik ni Drew.sa tyan ko na naging dahilan upang tumaas tela ng uniform na suot suot
ko. patuloy lang niyang hinahalikan ang tyan ko , hanggang unting unting tumaas ang paghalik niya . kumalas siya sa paghalik at lumipat ang halik niya sa labi ko ..
Habang hinahalikan ako , naramdaman ko ang paglalakbay ng kamay niya papunta sa tyan ko pataas ng breast ko , at sa pagkakataong iyon , dahan dahan niyang tinataas ang damit ko upang ito'y tanggalin at sa pagtanggal niya nito , naging dahilan ito upang mabulgar ang strapless kong kulay itim na bra
bumaba ang halik niya papunta sa leeg ko , at moan escape in my mouth.
bumaba ng bumaba ang halik niya hanggang marating niya ang gitna ng breast ko , dahan-dahan niyang tinataas ang strapless kong bra , at dahil dun mas lalong uminit ang buong katawan ko . i want more.