《 thang máy kỳ ngộ 》
Đầu mùa xuân đại khí, còn là như vậy hàn lãnh, từng đợt gió mát, trước mặt thổi tới, khiến người cóng đến run, nhiệt độ không khí cũng rất thấp, bầu trời bay mưa phùn, một trận chặt một trận đình, bả đại địa khiến cho lầy lội bất kham. Xuân hàn thị tất nhiên hiện tượng, mọi người đều mặc thượng hậu hậu y phục, đầu đường có vẻ còn là rất lạnh khí hậu!
Lâm chí kiệt thị một vị cương do tân giới trong nhà đi tới Cửu Long trung một vị thanh niên nhân, hắn có hơn hai mươi tuế, gia đình hoàn cảnh, được cho không sai. Hắn ở nhà, suốt ngày trừ ăn cơm ra, vô sự có thể làm, ngày lâu, đã nghĩ nhúc nhích.
Nhà của hắn, là ở tân giới ở nông thôn, hẻo lánh mà bế tắc, điều không phải thanh niên nhân có thể ở tiếp địa phương.
Lâm chí kiệt đáo trong thành phố tới mục đích, là muốn ở trong thành phố hoa một ít kích thích. Hắn hướng trong nhà cha mẹ của nói xong phi thường có đạo lý, thanh niên nhân hẳn là đến lớn đô thị trung đi cầu phát triển, đa học một ít ăn ở làm việc thường thức, nhượng phụ mẫu hắn đối sinh hắn nói những ... này, nghe hết sức hài lòng. Vì hắn chuẩn bị phong phú kinh phí, làm hắn giành phát triển cơ sở.
Lâm chí kiệt cầm giá bút khả quan khoản tiền, lại kế hoạch đáo trong thành phố tầm ta tình yêu.
Nhất rời nhà, hắn hạng nặng tinh thần đều tới, dựa vào trẻ lực tráng, còn có một phó không khó khăn lắm nhìn mặt, trong túi lại có tiền mặt. Cho nên muốn yếu bạt một nàng mà, vậy thì thật là dễ như trở bàn tay liễu.
Lâm chí kiệt đầy đầu đánh tính toán hắn đến rồi thành thị, không mục đích gi ở trên đường đi tới. Đối trên đường có mấy nhà quán cà phê, hắn tùy tiện hướng trong đó một gian đi vào.
Đẩy ra cửa kiếng, hắn tựu nghênh ngang đi vào. Vừa tiến đến, hay một nồng hậu mùi thơm của nữ nhân vị truyền đến. Lâm chí kiệt phát ra hội ý mỉm cười. Hắn tìm một chỗ ngồi trống ngồi xuống.
Một vị trẻ xinh đẹp nữ hầu đi tới, nàng gợi cảm mà hựu làm tức giận vóc người, hơn nữa cổ hấp dẫn người mị lực, thoáng cái bả lâm chí kiệt mê hoặc.
Vị kia khêu gợi nữ hầu nói rằng: "Tiên sinh, ngươi yếu ta cái gì ni?"
Hảo động thanh âm của người. Ngọn đèn như vậy ám, lâm chí kiệt hướng nàng xem khứ, tựu cười nói: "Yếu một chén đa tình mà hựu ôn nhu cây cà phê, khỏe?"
Người nữ kia thị hướng hắn cười cười, đưa lên khăn mặt. Lâm chí kiệt thừa dịp nàng (cười)đến gập cả - lưng, phóng khăn mặt thì, tựu quay nàng đầy đặn trên vú, sờ soạng một cái, người nữ kia thị yếu một tức giận, nàng cười cười tựu đi ra ngoài.