CHAPTER 2
Aquina EmanueL. POV.
"NO KUYA!! I DON'T WANT TO BE HIS SLAVE, NEVER ''-me
" sa ayaw at sa gusto mo Emanuel , susundin mo ako" - kuya lance
"what the HECK kuya I SAID NO' GET THAT"-me
" oh you sure my sista ? so ipapaimpaki ko na pala mga damit mo and then goodbye Philippines"- kuya lance
"hella stop' kuya please I don't want to go to the states too"-me
" yeah I know , kaya nga may two option ka ee, first you will be his slave for 6month,or malalaman ng magulang natin ang nangyari at alam muna kung anung sunod dun "- kuya lance
"Oh Shit ! Ok fine you win " 6month lang naman ee ,umakyak na ko papuntang room ko
"So your decision is final my sista? You'll become SLAVE for Mr. hallenbeck , good "
"WHATEVER"-me
"oh wait my sista, one more thing .bukas na mag stastart ng pagiging alipin mo so be ready" alipin talaga? Di ba pweding P.A Tst,,,
"And one more thing" sus my pahabol pa
"Yeah yeah yeah I know ilang beses munang sinabi yan"-me
"Fine iiwas ako sa gulo as long as they didn't hit me walang gulong mangyayari"
Pumasok sa ko sa room ko and lay down in my bed. Shit papano kaya ako iiwas sa gulo kung yung lalaking yun ang makakasama ko .ang leader ng blood brother's ang isa sa naghahariharian sa 21jam . dati D'NOTORIOUS EMPIRE ang namumuno sa lahat ng gang na nasasakop ng 21jam. pero simula ng wala ang gang ko andami ng nag bago sa mundong iniwan ko. Marami na daw nag sulputang mga bagong gang, at marami din ang nag hariharian sa 21jam street isa na dun ang blood brother's .
21jam Lugar ng mga ganster Dyan din nagaganap ang mga labanan at pinamumunuan ng leader ng namumuno na tinatawag na supremo at ako nga iyon. Pero sa ngayon kakalimutan ko muna yun. Kamusta na kaya ngayon mga ka gangmate ko. Nakausap ko si jack sabi nya ok na daw ang lahat di na nila sinisisi sa gang ko ang pag patay sa pinuno ng black demon. At isa pa yung gumawa pala nun walang iba kundi ang kanang kamay nya dahil hinahangad nyang mapunta sa kanya ang pagiging pinuno ng black demon.
Si jack ng bahala kumontact sa mga gangmate ko .sawakas 'D NOTORIOUS EMPIRE is back . pero ako hindi pa siguro muna ,sinabi ko sa kanila na hindi muna ako babalik dahil may kailangan pa akong taposin, at si dos muna ang hahawak sa kanila. ipinapaobaya ko muna sa kanya ang lahat habang wala pa ko.
MONDAY MORNING
Naligo na ko at nag bihis as usual nerdy look parin ang peg , iwan ko ba bat ito parin ang ayus ko pwdi din naman ng maging normal na. But for now feel ko pa ee , medyo walang nakakilala sakin pag ganito yung ayus ko. Pagbaba ko muka agad ng kuya ko na nakangisi ang sumalubong sakin.
Alam ko ng aasar lang to .
"Good morning little sista"
"tsss" I look at my kuya with no reaction ,anu bang good sa morning ko ? Kung ngayong araw na to magsisimula ang pagiging alipin ko sa gagong yun .
********************************** johachii******************theViolentNerd******************************