CHAPTER 3
AQUINA EMANUEL POV.
Mag iisang buwan narin akong pumapasok dito sa MORVILLE, at mag iisang buwan nadin ang pagiging alilala ko sa lalaking yun, kung anu ano pa ngang pinapagawa sakin ee, mag papabili lang naman sya di pa sinasabay kaya pagod na pagod talaga ako sa kakaakyat baba sa hagdan , bwesit na lalaking yun.. at pati school activities ano narin yung gumagawa, minsan dinala nya ko sa condo nya at pinaglinis lang naman, nagpaloto pa , talagang kina career nya ang pagiging amo nya sakin ahh.
At ito na naman ako papasok sa school na to. At habang nag lalakad ako biglang humarang naman tong mga alipores ni losiper sa harapan ko .
"look girls , naglalakad na pala ang trash can ngayun " sabay buhos sakin ng tirang pasta niya.
"oops !sorry akala ko basurahan,ikaw pala yan jerk" sabay smirk
Grave di ko na talaga kayang maging mabait pa oh lord please wag mong hayaang papuno ako at baka ingudngod ko tong tatlong to sa basurahang nabubolok. Ok stop aquina ...keep calm ..
" ahh ganun ba di ka kasi marunong mag basa eh kaya di mo na alam kung san yung tamang taputan ng basura " I smirk .sabay kuha sa hawak ng kaibigan nya ng shake na iniinum nya at binuhos ko sa ulo nya.
" wooaawwwwwww " sigawan ng tao medyo madami nadin ang tao sa palagi . tst mga tsesmosa.
"well well well , mukang lumalaban kana ngayon ahh?" haha anu lumalaban? Ako sa lagay nato? Kung talagang papatolan koang tatlong to basag ng mga muka nila, kung sa bagay yan lang naman ang mga alam nilang gawin ee.
" haha opps ! sorry muka kasing trash can yang kaibigan mo ee , hmm gusto mo ikaw din as kinuha ko yung suice ng dumadaan at tinapon ko sa muka nya .
" oh ayan don't be jealous na mas bongga yung sayo " hahaha i smirked
" you bitch " sabay sampal sakin , yung isa naman sinabunutan ako . hala lukong to mga ahh,natulak ako nilang tatlo kaya na out of balace ako dahila para mapahiga kami sa sahig. susuntokin ko n asana ng
" what's happening here?" sigaw ni blake na mukang galit ?
" kasi naman prince blake itong babaeng to tinapunan kami ng mga dala nya "
" at sinampal ako ng babeeng yan kaya gumaganti lang naman kami sa kanya ee" the bitch at umiyak pa.grave ahh save by the bell tong tatlong to ahh, magpasalamat sila kay blake dahil kung hindi matitikman talaga nila ang kamao ko.
bat mo yun ginawa aquina ?" blake na sa tona ng boses nya parang naniniwa pa sya sa mga bitch nato , bweset na lalaking to mas kakampihan pang mga bitch nato. Kesa sa sakin, pero bat kaba naman nag papaapekto aquina eh galit nga sayo yan kaya ka nandito dahil gumaganti sya. Natural kakampihan nya to, dahil minsan munang ginawa sa kanya to.
I look at blake with no reaction at walang ibang sinabi. And then I walk out .grave di manlang nya inalam yung side ko . tst ...
Umuwi nalang ako sa bahay at nag kulong sa kwarto , badtrip naman ohh..
BLAKE ALTHUR POV
Mag iisang buwan ng sunod sunoran sakin si aquina , hanggang ngayon di parin ako makapaniwala na ibang iba sya sa nerd na bumogbog sakin. Unti unti ng napapaniwa ako na sya nga ang totoong aquina at hindi yung bayolenteng nerd na yon. Na napakabait,at masayahin kahit kung anu anong pinapagawa ko sa kanya wala syang complain kaya napapabilib na talaga ako sa kanya .