***********************| CHAPTER 34 | ********************
THE DAYS HAD PASSED
ITS 2014
AT BALIK ESKWELA NANAMAN AFTER NG CHRISTMAS VACATION
AT ISANG LINGGO NA LANG AY INTER JUNIOR HIGH NA
Kaya sa mga panahong ito ay naghahanda na sina April at Clyde for the Inter Junior High, hindi na III-King ang hawak nila ngayon kundi ang pangalan ng kanilang paaralan. Lahat ng mga estudyante ng Shiozuka Academy ay todo suporta sa tatlong koponan ng school.
Clyde's POV
LIBRARY
Syempre solo lang ako, si Chandria kasi di man lang ako sinamahan dito, kasama pa niya kasi si Florie sa canteen. nandito ako sa library para maghanap ng references para sa susunod na linggo. OO next week na nga, at handa na ako para sa Inter Junior High sa Takamiya University, kaya Bruno maghanda ka na.
Sa kasalukuyan ay nag aaral ako ng Trigonometry, dahil napansin daw ni Ma'am na masyado kaming napuruhan pagdating sa Trigonometry nung eliminations kaya kailangang pag aralan daw namin itong mabuti ni Chandria.
'While reading the book
''Excuse me.... Clyde??'' si Kissa pala
''Wui ikaw pala, long time no see Kissa, ano ako naman ang ini-istalk mo ngayon ahh''
''Baliw!! may nakaupo ba diyan sa tabi mo??'' -Kissa
''Meron ehh, sarreh sarreh''
''Si April ano??'' -Kissa
''Yep, ang tagal naman kasi ng babaeng yun ehh, o siya dito ka muna''
''Thank you Clyde'' then umupo sa tabi ko si Kissa, tagal kasi ni Chandria ehh, pero REALTALK!!! wala akong gusto kay Kissa ahhh, nakikiupo lang.
Basa basa rin ng libro, dami ko pang babasahing libro, may Geometry pa akong babasahin. Hay nako, mga matatalino talaga.
''BTW Clyde good luck next week ahh'' -Kissa
''Thank you''
''Matalino ka pala, anu nga ulit section mo??'' -Kissa
''III-King''
''Not bad, maybe next school year nasa IV-Golden State ka na'' -Kissa
''Sana nga, pero mas kumportable na ako kung saan mang section ako mapunta next school year, di naman ako choosy sa pagpili ng mga classmates ko''
BINABASA MO ANG
"Watty Academy Class of 2014" (Complete)
Roman pour AdolescentsAng high school life ay isang masayang parte ng ating pag aaral, Nagsimula sa hindi magkakakilala at maghihiwalay na may luha sa mata, gaano kaya kaimportante ang pag aaral sa buhay ng tao? All Rights Reserved 2014 ©ItsMeKP23