Bánh xe tải trọng 2000 kg | Bánh xe PU | Bánh xe đẩy giá rẻ

12 0 0
                                    

Công ty TDB Hà Nội – Đại diện độc quyền của hãng bánh xe đẩy Shenpai tại Việt Nam.

Bánh xe đẩy hay còn gọi là bánh xe chịu tải là một sản phẩm không còn quá xa lạ đối với mỗi chúng ta. Hình ảnh bánh xe đẩy được bắt gặp rất nhiều tại những nơi như sân bay, nhà hàng, khách sạn,.. Chúng giúp đồ vật được di chuyển từ nơi này tới nơi khác một cách dễ dàng, nhanh chóng. Để tìm mua được những chiếc bánh xe đẩy đạt chuẩn về chất lượng, giá thành hợp lí thì cần phải có những hiểu biết cơ bản về bánh xe, từ đó "chọn mặt gửi vàng'' đơn vị phân phối uy tín nhất.

Tự hào là một trong những đơn vị đầu ngành chuyên phân phối các loại bánh xe đẩy, là đơn vị đại diện độc quyền của Shenpai, TDB Hà Nội tự tin sẽ luôn đáp ứng mọi yêu cầu dù là khó tính nhất của khách hàng.

Để khách hàng có thể hiểu hơn về sản phẩm, hôm nay TDB Hà Nội sẽ giới thiệu tới quý khách mẫu bánh xe công nghiệp được sử dụng khá nhiều trong sản xuất, đó là bánh xe tải trọng 2000 kg chất liệu PU lõi thép.

Bánh xe tải trọng 2000 kg chất liệu gang thép có đường kính là 300 mm, chiều rộng bánh xe là 64 mm, thuộc loại siêu trọng, bánh xe có màu xanh đặc trưng. Đặc biệt lõi bánh xe được gia công bằng thép nên càng tăng độ chắc chắn, bền bỉ của bánh xe.

Tuy nhiên khi mua bánh xe đẩy thì điều cốt lõi mà khách hàng quan tâm nhất vẫn là chất liệu cấu thành nên bánh xe, bánh xe PU lõi thép có những ưu nhược điểm gì, thông số ra sao, những thông tin dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn.

1. Bánh xe tải trọng 2000 kg chất liệu PU có những ưu điểm nổi bật gì?

- PU có dải độ cứng khá rộng, có thể mềm mịn hoặc rất cứng tuỳ theo yêu cầu của môi trường mà người ta có thể pha chế thích hợp. PU là loại vật liệu duy nhất có tính đàn hồi hơn cao su và bền bỉ dẻo dai hơn kim loại. PU có tính kháng dầu, chống xé rách, chống trầy xước, mài mòn, chịu nén và chịu va đập hơn cao su nhiều. Chính vì thế mà bánh xe tải trọng 2000 kg có khả năng chịu mòn và tải trọng cao, thích hợp để vận chuyển những đồ vật, những nguyên vật liệu có tải trọng cao.

- PU có độ đàn hồi nhỏ nên bánh xe có khả năng giảm xóc và giảm ồn khá tốt, thích hợp khi di chuyển trong môi trường cần sự yên tĩnh.

-  PU có độ đàn hồi nhỏ nên bánh xe có khả năng giảm xóc và giảm ồn khá tốt, thích hợp khi di chuyển trong môi trường cần sự yên tĩnh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

                            Hình ảnh tham khảo: Bánh xe tải trọng 2000 kg PU lõi thép

2. Một số lưu ý khi sử dụng chất liệu PU !

- PU rất tuyệt vời nhưng không phải là nó không có khuyết điểm. PU có độ thuỷ phân không ổn định, khi làm việc trong môi trường ẩm ướt hoặc có hơi nước sẽ thẩm thấu vào trong lõi PU và dần dần phá đi mạch các liên kết vốn làm nên điểm mạnh của PU. Chính vì vậy mà bánh xe tải trọng 2000 kg PU lõi thép chịu nhiệt khá kém, đặc biệt là trong môi trường quá nóng hoặc lạnh.

- Tuổi thọ của bánh xe tải trọng 2000 kg, chất liệu PU được ước tính vào khoảng 2 – 5 năm. PU đúc thì có tuổi thọ cao hơn.

                            Hình ảnh tham khảo: Bánh xe tải trọng 2000 kg PU lõi thép

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

                            Hình ảnh tham khảo: Bánh xe tải trọng 2000 kg PU lõi thép

3. Bánh xe tải trọng 2000 kg PU lõi thép nên được sử dụng trong môi trường nào?

- Bánh xe tải trọng 2000 kg PU có khả năng bảo vệ nền, sàn tốt, khả năng di chuyển êm dịu thích hợp với môi trường nhà xưởng đặc biệt với nền sơn epoxy.

- Trong các nền trơn và cứng như gạch men bánh xe đẩy PU có tác dụng bảo vệ tốt, di chuyển dễ dàng.

Trên đây là bài viết giới thiệu về bánh xe tải trọng 2000 kg PU lõi thép, hy vọng những kiến thức mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn được loại bánh xe đẩy phù hợp với nhu cầu. Hãy liên hệ với công ty TDB Hà Nội chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ!

Quý khách cần tư vấn báo giá sản phẩm vui lòng liên hệ 0968.010.080

Hoặc gửi email tới để được hỗ trợ nhanh nhất.

Công ty TNHH TDB Hà Nội - Cung cấp thiết bị tự động hóa - Cơ khí công nghiệp

Địa chỉ: Thôn Hạ Hội, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Tp. Hà Nội.

VPGD: Số 59, ngõ 21, đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 04.6260.2470 - Email: info@tdb.com.vn

Hotline: 0968.010.080

Website: banhxeviet.com - shenpai.com.vn - tdb.com.vn

  banh xe pu , banh xe cao su, banh xe nylon , banh xe tai trong 1000 kg, banh xe day gia re, banh xe cao su gia re, , banh xe chiu luc, , gia banh xe day, , banh xe day loai nho, banh xe day tai nang

Bánh xe tải trọng 2000 kg | Bánh xe PU | Bánh xe đẩy giá rẻWhere stories live. Discover now