Hey guys! First story ko po ito. Sana po magustuhan at suportahan ninyo. Di ko alam kung magugustuhan ninyo to kase medyo corny yung title pero promise pipilitin ko pagandahin. So guys, sana talaga suportahan ninyo! Thank you! <3 <3 <3
__________________________________________________________
__________________________________
Define Taken for Granted:
Ito yung sinasabi nila na isang bagay o pwede ding tao na laging nandyan para sayo pero di mo pinapahalagahan, ito din yung mahalaga sayo pero hindi mo binibigyan ng importansya hanggang sa mawala ito tapos dun ka lang magsisisi at dun mo lang maiisip na sana pinahalagahan mo yun para hindi nawala sayo.
Pag sinabi ding taken for granted eto yung lahat ng bagay ginagawa mo na para sa mahal mo pero balewala pa din para sa kanya. Ito yung mga taong nakakaawa pero minsan nakakainis kasi kahit anong sabihin ng ibang tao sa kanila hindi sila nakikinig kase sasabihin nila sayo "mahal ko eh." Ganun naman talaga siguro pag nagmamahal diba? Lahat naman ibibigay mo basta kaya wag nga lang sosobra. Pero bakit nga ba may mga taong tinetake for granted? Mahirap ba silang mahalin o sadyang yung mahal nila eh may mahal na talagang iba?
Pano kung ikaw yung nasa lugar ng taong tinetake for granted susuko ka na ba agad at magpaparaya ka na lang para sa iba o maghihintay ka at patutunayan mo talaga sa kanya kung gaano mo siya kamahal?
Eh pano naman kung ikaw yung nagtetake for granted sa taong mahal na mahal ka hahayaan mo lang ba siya hanggang sa mapagod at magsawa siya o bibigyan mo siya ng pagkakataon at pag-aaralan mo din siya mahalin?
__________________________________________________________
__________________________________
So guys nagustuhan ninyo po ba yung Prologue? Vote po sana kayo kung nagustuhan ninyo yung Prologue bago ko po ituloy. Thank you soooooo much! =]]]]]]]