RINK'S POV***
Hingal na hingal akong nakarating sa room buti nalang wala pa yung lecture namin.
"Oyy teh san ka galing at ngayon kalang tsaka tignan mo itsura haggard na haggard." panenermon niya oh diba nanay lang.
"Kakagaling kolang sa Music Hall napadaan kasi ako don kaya yun tumugtog lang ako sandali" sagot ko
"Oh eto towel ipunas mo dyan sa pawis mo." sabay abot sakin ng towel at ipinunas ko sa pawis ko.
FLASHBACK:
Nagpaalam ako kay Yumi na mag cocomfort room lang ako.Pagkalabas ko ng C.R napadaan lang ako Music Hall walang tao kaya pinasok ko. Oo pakelemera ako wag kayong ano! Hehehe.
Umakyat ako sa stage dahil andun yung piano naupo ako dun sinimulan kong tumugtog.
gwaenchanha ja hana dul set hamyeon ijeo
seulpeun gieok modu jiwo
nae soneul japgo useo
gwaenchanha ja hana dul set hamyeon ijeo
seulpeun gieok modu jiwo🎤Habang kumakanta ako nay narinig akong ringtone kaya napalingon ako sa entrance pero walang tao tumayo nako at lumabas. Sigurado akong may tao dito kaganina.Nilibot ko ang tingin pero wala talaga.
Napatingin ako sa Wristwatch ko ilang oras na pala ang nakalipas.Tumakbo ako papunta sa room at buti nalang wala pa yung lecture namin.
END OF FLASHBACK
Hanngang sa mag discuss lang ng discuss yung lecture namin.
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS..
DISMISSAL
Sa wakas! Sabay kaming lumabas ni Yumi pati ni Rence kasi pupunta kami sa Apartment na rerentahan namin.
Nandito kaming tatlong sa parking lot ng school kasi sa kotse kami ni Rence sasakay diko lang alam kung bakit di namin kasabay si Kenjie at Alain.
Akmang bubuksan na ni Yumi yung pinto ng front seat ng magsalita si Rence.
"Uhmm yumi di tayo dyan sasakay."
Sabi niya at napakamot sa batok.
"H-huh? E-eh san tayo sasakay?"nauutal na sabi ni Yumi."D-Don sa Van nayon oh." sabay turo duon sa katabing Van ng kotse ni Rence.
"D-Dyan? Eh tatlong lang tayo?"nagtatakang tanong ko.
"Eh may kasama tayo,yung ka grupo ko." nahihiyang sabi ni Rence
"Ahhhh osige halikana." sabay hila ko kay Yumi at sinundan lang namin si Rence.
Di ko alam pero parang kinakabahan ako na ewan.Pero pag bukas ng pinto ng Van bumungad sakin ang anim na lalaking nagbabangayan.
Natigilan sila sandali pero yung isang lalaki wala lang ang cold ng aura niya.psh.
"U-Uhm g-guys siya si Rinks"zabay turo sakin. "Hi"bati ko kailangan friendly hehe. "Eto naman si Yumi." sabay turo kay Yumi "Hi." sabay yuko.
"Ako pala si Keith" sabi niya sabay kaway. Ang cute ng headband niya hello kitty. ≧ω≦
"Ako si Edward." winks waoww ang lalim ng dimple niya.
"Zeus." matamlay na sabi nito sabay salpak ng headphones at ipinikit ang mata.
"Hi Im kenjie,sura naman akong kilala mo na ako hehehe." sabi niya na parang nahihiya.
"Ahh oo yung kabayong galing sa ibang planeta." bulong ni Yumi sakin.
"Huh? A-Anong sinabi mo? May sinabi kaba?" nagtatakang tanong ni Kenjie.
"A-Ahh wala" si Yumi
"Alain."sabay abot ng kamay at tinanggap ko naman yun. Mukha naman siyang mabait. Mabait na Duwende HEHEHEH.
Yung isang lalaki tinanggal niya muna yung shades niya bago magpakilala.
"Karl Mend---" di niya na natapos ang pangalan niya dahil napasigaw ako.
"IKAW!?" pasigaw kong sabi habang nakaduro ang isa kong daliri sakanya
"Huh?Ako?" nagtataka niya tanong.
"Ay hindi siya siya, ikaw yun noh rence?" sarkastikong sabi ni Zeus
"Ako ba?HAHAHAHA djk."
"Pumasok na nga tayo.Tsk" sabi ni yumi at hinatak nako papasok sa Van.
Nakakabingi ang katahimikan sa loob ng Van. Di ako sanay ng ganto huehue. Kailangan magingay!
"Guys may joke ako HEHEHHE." si Kenjie.
"Tigil mo ngayan Kenjie!" suway ni karl.
"Huehue lis na last joke na to pleaseee!" pagmamakaawa niya kay karl.
"Ano na namang joke mo ha?!" si keith.
"Anong lugar ang pinakamalamig sa pinas?" si kenjie.
"Ano?" sabi ni yumi.
"Baguio?" si Rence
"Seoul?" si Zeus.
"Gaqu kaba?" sabi ni
"gaqu ka ba?" sabi ni keith kay Zeus.
-,- kabobo nyeta. Nag aaral ba sila? Huta Seoul sa Pilipinas? Aba iba din."Ay hindi? Tao ako tao -,- " sabi ni Zeus at sinuit niya na ulit yung headphone niya.
"Tagaytay? Malamig din kasi dun ehh,hehe." sabi ni Rence
"Jusq lahat kayo mali andali lang eh ang bobo niyo -,- " sabi ni Kenjie habang nakapout.
Aba malay ba namin sayo? Lahat na nasabi nila... Ang init init dito sa pinas ehh qaqu ba siya?
"Ano bayun ha?" tanong ni alain
"EDI SA BOHOL!HAHAHA ANG BOBO NIYO!" sabi niya habang nakahawak sa siya tiyan sa kakatawa.
Huh? Watdapak? BOHOL?! nakanang ang init dun!?
"HUH!? ehh ang init dun ih!?"singit ni yumi.
"Ang lamig kaya dun, kaya nga di natutunaw yung Chocolate Hills eh. AHAHAHAHA"
"Us2 mue mmtai?!" sabi ni Rence sabay pinaghahampas hampas siya ng bag.
"Aray!? sa tingin mo may tao bang gugustuhing mamatay!?" angal ni kenjie.
"Putangina niyo no?" sabi ni karl na rinding rindi na sa bangayan nila.
Ako? Wala akong pake eh hehe para silang qaqo na parang bata -,-
"Kookie ina mo no?" tanong ni Rence na may halong pangangasar. Yan na naman. -,-
"Aba qaqu to ah--" di na natapos ni karl yung sasabihin niya
"Hep Hep Hep, were hereeeee!" sabi ni edward at pinark niya na yung van.
"Naks naman, inaantok na talaga ako" sabi ni Zeus at naguunat unat na.
Awww cuteeeeee ^o^
"Inaantok eh buong biyahe ka ngang tulog" sabi ni keith eomma.
Hehehe para niya kasing anak sila rence, parang lang ha AHHAHAHA lol
Bored na ba? Magiging SLOW UD na (mabagal naman talaga ako mag update HAHAHA lol) basta yun babawi nalang ka mwuaps
-anda♥
YOU ARE READING
The Seven Bad Boys
Teen FictionThis is my first Story yung mga characters dito is members ng BTS kung di niyo pa alam yung 'BTS' isang kpop group (search mo sa youtube.) so ayon guys hope you like it.no