1

2.1K 16 1
                                    

GT:

Trong game được gọi là phụ trợ nghề nghiệp người số một Vệ Long xuyên qua rồi! Đáng sợ nhất chính là gia hoả này đem trong game nhân vật hết thảy tri thức cùng kinh nghiệm tất cả đều dẫn tới!

"Cho, cầm dùng đi!" Vệ Long tiện tay ném ra một xấp phù triện cùng mấy cái pháp bảo."Thiên phẩm phù triện! Thượng phẩm linh khí" lão học đồ rất lưu manh hôn mê bất tỉnh.

"Khốn kiếp, thật sự coi lão tử chỉ có Trúc cơ kỳ là tốt rồi bắt nạt a!" Vệ Long nhìn vây ở mười tuyệt trong trận mọi người chửi ầm lên.

"Ta luyện trận chỉ là vì tự vệ, luyện khí cũng chỉ là vì có thể càng tốt hơn luyện trận, chế tạo bùa cũng chỉ là vì kiếm tiền, kỳ thực ta ham muốn là luyện đan..." Làm Vệ Long luyện ra Tiên khí cấp bậc trận khí thời điểm như thế nói

Quyển thứ nhất mod tuyển mộ thông cáo

Mọi người đều biết, khởi điểm thông lệ, cường đẩy sau khi xong chính là lên giá, vừa vặn cũng nhanh tết đến , vì lẽ đó đậu phụ gần nhất muốn liều mạng gõ chữ , gần nhất khu bình luận sách mở topic người cũng dần dần bắt đầu tăng lên , đậu phụ muốn tìm cái mod đến giúp đỡ quản lý một thoáng khu bình luận sách, kỳ thực chính là xóa một thoáng lặp lại mở topic quảng cáo, tán một thoáng tinh hoa, không biết vị nào yêu thích quyển sách huynh đệ đồng ý giúp đỡ, có thể ở khu bình luận sách mở topic nói một chút

Quyển thứ nhất 1. 10 lên giá cảm nghĩ

Tỉnh lại sau giấc ngủ, liền nhận được lạnh lão đại thiên lý truyền âm, muốn lên giá ...

Thế nhưng trong lòng nhưng bình tĩnh lại, không giống ngày hôm qua áp lực lớn như vậy , vừa lên giá, thu gom không ngoài dự đoán bắt đầu rơi mất, thế nhưng ta cũng chỉ có cảm khái , đậu phụ chỉ tính một tân nhân, có thể đi đến một bước này, dựa cả vào này 14,000 hai trăm cái anh chị em một tháng nhiều tới nay chống đỡ , các ngươi mỗi một cái click, đề cử, thu gom, khen thưởng, bình luận sách, đều là ủng hộ ta tiếp tục kiên trì động lực, lần thứ hai đậu phụ bái tạ rồi!

Còn muốn cảm tạ lạnh lão đại này hơn một tháng qua không ngừng chỉ điểm, đậu phụ nhưng là thu hoạch rất nhiều a. Dùng một câu nói nói, chính là đậu phụ này hơn một tháng thăng cấp số so với lấy mấy tháng trước còn nhiều.

Hiện tại rốt cục lên giá , chân chính xem một quyển sách thành tích thời điểm , hi vọng các vị có thể trước sau như một chống đỡ đậu phụ, có điều kiện huynh đệ ủng hộ một chút chính bản đặt mua, không có thể chống đỡ đặt mua huynh đệ phiếu đề cử, click, bình luận sách, cái gì đều được.

Nhìn thấy sách mới vé tháng bảng trên một cái xẻng đại thần, đậu phụ cũng không cầu vé tháng , đậu phụ tự biết chương mới cường độ cùng những kia mỗi ngày vạn chữ chương mới cường nhân chênh lệch rất lớn, thế nhưng đậu phụ tự phát thư tới nay, chưa bao giờ ngừng có chương mới, chương mới cũng vô cùng ổn định, điểm ấy các vị rõ như ban ngày .

Toàn năng Luyện Khí sĩ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ