11

173 3 1
                                    

Quyển thứ hai Chương 611: tổ địa

Chương 611: tổ địa

Vệ Long dường như làm tặc bình thường lẻn vào đến tiếc tự lâu bên trong Tôn lão vị trí gian phòng trong lúc đó, ở tôn đến trả chưa mở miệng trước đó liền trực tiếp tướng Tôn lão miệng ô trên, diện  sắc  đại biến, trực tiếp lấy bí ẩn nhất thần hồn truyền âm, nói: "Đừng kêu to! Không nói lời nào, trực tiếp mang ta đi tổ địa, sự tình liền muốn làm tốt rồi!"

Tôn trong đôi mắt già nua mang theo nồng nặc nghi  hoặc  cùng kinh hãi, nhìn Vệ Long, chậm rãi gật gật đầu, lập tức lấy ra một viên cổ điển mộc phù,  bức  ra một giọt tinh huyết nhỏ ở cái kia mộc phù bên trên, sau đó nhìn Vệ Long, Vệ Long gật gật đầu,  bức  ra một giọt tinh huyết nhỏ ở cái kia mộc phù bên trên, sau đó Tôn lão liền bắt đầu  ngâm  xướng ra một thủ cổ điển bi thương tổ dao, nghe không hiểu ý tứ, thế nhưng là mơ hồ có một cỗ ý niệm trong lúc đó hiện ra đến trong đầu, tràn đầy bi thương mùi vị.

Mà này tổ dao không phải những khác, chính là Thiên Địa ấn tỳ bên trong cái kia mười Ức Linh hồn không ngừng  ngâm  xướng cái kia một thủ bi thương tổ dao, Vệ Long nghe qua đã không biết bao nhiêu lần , thế nhưng là vẫn không có rõ ràng cái kia tổ dao ý tứ, chỉ có một cái mơ hồ cảm ngộ, ấn tượng sâu nhất vẫn là cái kia tổ dao bên trong hóa chi không đi cổ lão cùng bi thương.

Theo Tôn lão   ngâm  xướng, cái kia mộc phù tự chủ phù lên, từng vòng mang theo sóng linh hồn ý niệm đảo qua Vệ Long cùng Tôn lão, sau đó ánh sáng lóe lên, Vệ Long cùng Tôn lão liền cùng biến mất không còn tăm hơi, không biết qua bao lâu, Vệ Long liền từ loại kia  mê  mê  cháo   mê  mang trong trạng thái tỉnh táo lại, vào mắt dù là từng mảnh từng mảnh tất cả đều là cổ thụ bên trong vùng rừng rậm.

Rừng rậm lối vào nơi, một vị diện  sắc  cương nghị nam tử đứng ở đó duy nhất một điều đường hẹp quanh co trên, mỉm cười nhìn Tôn lão cùng Vệ Long, Tôn lão nhìn vẫn không có từ vừa nãy loại kia  mê  mang trong trạng thái hoàn toàn khôi phục như cũ Vệ Long, cười nói: "Lão đệ, này tổ chính là không có bất kỳ con đường vào, chỉ có bằng vào ta Nhân tộc bản nguyên linh hồn cùng bản nguyên máu vì là mở ra chìa khoá mới có thể đi vào đến, ngươi vừa nãy muốn nói cái gì? Tại sao cẩn thận như vậy?"

Cái kia một mặt cương nghị nam tử giờ khắc này cũng đi tới, mỉm cười nhìn Vệ Long, nói: "Xin chào đạo hữu! Chư vị tế ti đã chờ đợi đã lâu rồi!"

Vệ Long liếc nhìn hoàn cảnh chung quanh, kinh ngạc nói: "Trung Thiên thế giới?"

Tôn lão cùng Thác Bạt tướng quân đều hơi kinh ngạc Vệ Long có thể một chút nhìn ra đây là một cái độc lập thế giới, mà không phải không gian, thậm chí còn có thể một cái nói toạc ra này không gian cụ thể cấp bậc, Vệ Long cười cợt, chưa có trở lại hai người nghi  hoặc , bởi vì chính hắn hiện tại thì có một cái Trung Thiên thế giới, tự nhiên cảm xúc tương đối sâu!

Mà lúc này, Tôn lão liền tướng Vệ Long vừa nãy cái kia làm tặc dáng vẻ cùng Thác Bạt nói chuyện, Thác Bạt liền tựa hồ nhớ ra cái gì đó, cả kinh kêu lên: "Hẳn là cái kia?"

Tôn lão cũng một mặt chờ mong nhìn Vệ Long, Vệ Long gật gật đầu, nói: "Xác thực đã có thể bắt tay chuẩn bị rồi!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 10, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Toàn năng Luyện Khí sĩ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ