Cái kia tiểu nam hài phụ thân theo trong phòng đi ra, hắn vẻ mặt hồ tra, một bộ lôi thôi dạng, hỏi Mục Vũ Thu tìm hắn chuyện gì.
Mục Vũ Thu nói muốn muốn mượn lặn xuống nước trang bị, hắn nói một giờ năm trăm khối, không nói giới, còn nói này phạm vi Bách Lý chỉ có hắn người này có lặn xuống nước trang bị.
Bỏ qua là ở xảo trá!
Mục Vũ Thu đối hắn thái độ thực không hài lòng, nhưng lại không còn phương pháp, vẫn là đi theo hắn đi thủ trang bị. Mười phút sau, hắn hắc nghiêm mặt mượn đến hai bộ lặn xuống nước trang bị, Dụ Duyên hỏi: "Như thế nào mới hai bộ?"
"Hắn nơi đó tổng cộng mới tam bộ, có một bộ chất lượng không quá quan, không thể muốn!"
Lục Thần Tân thức thời nói: "Hai người các ngươi đi xuống tiềm, không cần phải xen vào ta. Ta cảm thấy hôm nay giống như hơi lạnh, không nghĩ lặn xuống nước."
Dụ Duyên bọn họ đổi hảo quần áo, chuẩn bị xuống nước .
Dụ Duyên nói: "Ngươi liền hoa thuyền nhỏ đến này chung quanh đi nhìn một cái, bất quá phải chú ý an toàn!"
"Yên tâm, cho dù vô ý điệu đến trong nước, cũng sẽ không có gì vấn đề, ta đối bơi lội còn rất có tin tưởng ."
Nàng tiểu học thời điểm tham gia bơi lội trận đấu còn cầm quán quân, bơi lội đối nàng mà nói quả thực so với hô hấp còn có đơn giản.
"Nếu lãnh trong lời nói, liền lên bờ chờ chúng ta!"
"Biết, không cần phải xen vào ta ."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
nữ chủ chịu nàng lão ba ảnh hưởng
Coi như là cái siêu cấp thực vật người phóng khoáng lạc quan
Bọn tỷ muội có phải hay không thực hâm mộ ghen tị hận?
☆, chương 38:
Nàng ngồi ở thuyền gỗ thượng thuận suối chậm rãi xuống.
Thủy tốc không phải rất nhanh, mộc thuyền từ từ bồng bềnh.
Hai bờ sông đàn sơn nhảy lên, đứng vững xoay mình thẳng, ngẫu nhiên còn có thể truyền đến vài tiếng động vật tiếng kêu, Lục Thần Tân không khỏi nhớ tới đường đại thi nhân lý bạch câu thơ: hai bờ sông viên thanh kêu không thôi, khinh thuyền đã qua vạn trọng sơn.
Làm phục hồi tinh thần lại khi, nàng đã muốn đến hạ du rất xa địa phương.
Vì thế chơi thuyền chậm rãi mà lên, may mắn thủy tốc không phải rất nhanh, bằng không hội tương đương cố hết sức.
Đột nhiên thấy hà diện thượng có nhất tiểu chử, Lục Thần Tân tò mò, liền chèo thuyền đi qua, nguyên lai là nhất toà núi nhỏ, bởi vì con sông thay đổi tuyến đường mực nước bay lên, hiện chỉ lộ ra đỉnh núi.
Đem thuyền cố định hảo, đi lên tiểu chử, chử thượng nơi nơi nham thạch lõa lồ, cũng có một chút quán sinh thực vật sinh cho trong đó. Nàng đến một khối tiễu thạch ngồi hạ, cởi giầy, chân vừa vặn có thể chạm đến thủy diện, hoa quả nhiên có điểm băng, Dụ Duyên bọn họ không có việc gì đi?