The four girls already picked their seats and the whole class are staring at them..
Her1- What? Is it ur first time to see four girls to be late in class? Ugh! Stop staring!
Her- Goodness! Stop it Serenity! Opps, Sorry hehe for interruptingEveryone was shocked from what happened while Ms.Adeline talked to the girls.
OK CLASS! The four girls will introduce themselves. Please listen plus you guys will have an open forum later and Check ur whole schedule for this Year, I'm Ms.Adeline or Adeline Coleen Manzano. I'll be your adviser this school year and Welcome!
Ivan's POV:
JUSQ PO! ang haba ng announcement ni Ms.Adeline! Can the girls introduce themselves already? God!
You may now introduce yourselves Girls.
Finally! I thought this is gonna go forever. sabi ni Gabriel while Van is just looking at Villanueva is that her name?
Hello, I'm Kiara Bianca Autumn Villanueva. Daughter of Grace Autumn Villanueva she is the dean her, Honor Student since Grade 1 and the leader of Autumn Girls and Lady Society. Hobbies are studying, watching series, skydiving etc.
Wait Autumn? Asked by Ms.Adeline
Yup, My grandma owns this School that is why.
Ohh i see Thankyou Kiara:)) NEXT!Hey, I am Sabrina Maxien Rivera Madrigal or Sab. Daughter of Kim Rivera Madrigal The stuck holder of this School. I was never been in top but i know what i'm doing with my life and with my studies. Thankyou everyone.
Why do they always have to say the name of their mothers? Kala ko kami lng ng mga friends ko may parents na kasing High Profile ng kanila dito sa school but we're wrong, I'm curious..
Huy Van!! Ani ko
Huh?! Wh-What? *Sabay salubong ng kilay*
Tulala ka dyan? tanong ko naman
Ah.. Eh. W-walaa haha! Makinig ka nalang dyan😅 sagot nya namanSomething is weird right now.... AHA! Is Van attracted to Kiara? Hmm.. But he's already courting someone and her name is Kelly. Wtf happened to this Boy?!
And si Kiara leader ng Autumn Girls at Lady Society?! Ganito kasi yan kwentuhan ko kayo.Ung kuya ni Van name nya is Sebastian or Kuya Seb tawag namin, Leader sya ng Autumn Boys at Power X nung grumaduate naman sya last year si Van na ang naging leader nito kaya ganun kapowerful ang family ni Van, Actually ang Autumn Boys at Power X di un gang mga powerful groups lng un dito sa Autumn High. But but! Paano naging leader si Kiara ng Autumn Boys at Power X? May ate ba sya? Or dahil lng sa Mama nya? Pero id think so...
Ivan! Ivan! Mr.Charlotte!? Are u even listening?!sigaw ni Ms.Adeline
Nabalik ako sa wisyo nun ah!
Umm, ehh Y-yes Ms?
I'm asking you!
C-can u repeat the question please? Tanong ko naman
Nvm! Next time LISTEN TO THE QUESTION!!!!she shoutedHuy bro, first day of school nasigawan ka agad, Ano ba iniisip mo? Wika at tanong ni Carlo
Pareho kayo ni Van! Kanina pa nakatulala yan sa kawalan ohh..
Sigaw naman netong Gabriel na 'to
Uggggh! Pake nyo ba?!Relax 'dre' chill na sabi ni Carlo
Van' POV:
Bakit ba nung una ko siyang nakita nawala ako sa wisyo? Bakit? I've never been like that pag nakikita ko si Kelly, She is my bestfriend/Nililigawan. I felt something very different when i saw Kiara its not strange but different, Why is it like that? And wala ako nakitang saya sa mukha nya, Maybe may sister sya dito dati kaya naging leader sya ng Autumn Girls at Lady Society i'm not freakin sure!
DISCUSS
DISCUSS
SEATWORK
BREAK TIME!
Finally break time na, mag-iiba kasi kami ng sched ng boys eh kaya ganun. Si Ivan 9:00-10:00 History class nya ako hapon pa un kaya kasama ko si Carlo ngayon 9:30-10:30 namin is Math bwiset yoko nun!
Van, ano oorder mo? Tanong ni Carlo
Ano ba meron? Sagot ko
Hmm, merong pizza,macaroni,baked mac, lasagna and for dessert ice cream, milkshake, fruitshake tap-Di yan dessert iba drinks na!
Tss.. Ano nga?! Ayyy meron pa pala hotdogPffft, Buy me pizza and milkshake. Paloadan mo card ko kay Tita Crystal siya naman may hawak nun eh. Sagot kong napakahaba.
Dami mo sinabi, Pwes akin na card mo ubusin ko na ha! Byee!
Pero..! Wait! Sigaw ko pero di sya lumingonTo be continued•,•
Gal's NOTE: HIII naenjoy nyo ba? If u want more vote kayo hihi, ILOVEYOU darlings!
YOU ARE READING
When I Look At You
Novela JuvenilOH HELLO DARLING! masasaktan ka sa story na 'to ah? Binabalaan lng kita V O T E N Y O T O HIS LIFE IS BORING NO LOVE NO THRILL BUT EVERYTHING CHANGE.... WHEN THIS GIRL CAME AND HIS SAY'S.... WHEN I LOOK AT YOU