Phần 3

1.2K 39 1
                                    

《 mộng giả trở thành sự thật 》

by thánh nguyệt

Hắn là yêu hồ.

Thỉnh không cần sợ hãi, đây chẳng qua là hắn đang ở làm một giấc mộng mà thôi.

Trong mộng, hắn rõ ràng cảm giác được chính trở thành một con yêu hồ, trên đầu sinh ra linh xảo mềm mại hai lỗ tai, phía sau bỏ rơi lâu dài xoã tung đuôi, thân mặc cả người trắng sắc thú y, chấp chuôi quạt tròn, chính tùy ý địa trên không trung ghé qua.

Mỗi khi hắn túc hạ một điểm, khác hẳn với thường nhân nhảy đánh lực khiến cho hắn nhảy lên thật cao, nhảy lên ngọn cây, trông về phía xa tứ phương. Phát hiện xa xa nhân loại, hắn lại từ ngọn cây xuống phía dưới nhảy, lao xuống tốc độ cực nhanh, mang theo tiếng xé gió. Trên tay hắn quạt tròn vừa chuyển, hướng xuống đất thượng đánh ra một đạo giảm xóc khí xoáy tụ, sau đó nhẹ nhàng thải đạp trứ đạo kia nhìn không thấy không khí, liền lặng yên không một tiếng động đáp xuống loài người phía sau.

Trong nháy mắt hình thú đặc thù tiêu thất vô tung, yêu hồ lộ ra đẹp mắt dáng tươi cười, từ phía sau lưng đi ra phía trước: "Vị này xinh đẹp cơ quân, tiểu sinh tài năng ở thử cùng ngươi gặp nhau, thực sự là tam sinh hữu hạnh."

Loài người kia nữ tử hiển nhiên lấy làm kinh hãi, nhưng thấy là vị thanh tú tuấn tú lang quân đối với mình biểu đạt quý ý, lập tức khuôn mặt ửng đỏ mở chiết phiến che đậy bán mặt, muốn nói hoàn xấu hổ địa đối với hắn trừng mắt nhìn: "Đại nhân lời ấy thật là đường đột..."

"Xin tha thứ tiểu sinh đường đột. Thật sự là thấy cơ quân đầu tiên mắt, đã nghĩ vẽ cho ngươi một bức thế gian đẹp nhất bức họa." Yêu hồ giọng của chân thành tha thiết thành khẩn, thâm tình chân thành địa nhìn nàng, "Chẳng biết có thể không may mắn, thỉnh cơ quân đáo ta trạch để, vẽ cho ngươi như?"

"Giá..." Cô nương do dự, nam nhân trước mặt tái mỹ, đúng là vẫn còn người xa lạ, "Còn không biết đại nhân tục danh..."

"Tiểu sinh thị đằng Nguyên gia nhân." Yêu hồ sóng mắt vừa chuyển, "Cơ quân có từng nghe qua cây anh đào hai mươi mốt danh hào?"

"Quyền trung nạp nói đại nhân? !" Nàng kia thụ sủng nhược kinh, ngượng ngùng cúi đầu, "Đại nhân nhà cây anh đào thế nhưng nổi danh mỹ lệ... Thiếp khả phủ đi vào nhất phần thưởng?"

"Cầu còn không được." Yêu hồ nở nụ cười hớn hở, phía trước mới là nàng dẫn đường, nữ tử tương thị nữ lạp mang hảo, di chuyển nhỏ vụn tiểu bộ đuổi kịp.

Đến rồi cát dã anh đinh, cô nương kia mệt mỏi thở hồng hộc, yêu hồ thấy thế, liền thỉnh nàng vào nhà sảo tác nghỉ ngơi.

"Vốn muốn mời cơ quân ở anh trong buội hoa ngắm hoa, nhượng tiểu sinh vẽ cho ngươi hạ giá đẹp nhất trong nháy mắt." Yêu hồ tương tinh mỹ và trái cây đặt ở trước mặt nàng, "Cơ tiên phẩm thường nhìn, đây là cây anh đào làm điểm tâm. Nghỉ ngơi qua đi, chúng ta mở lại thủy không muộn."

"Đại nhân, thật đúng là khách khí ni..." Cô nương dĩ tay áo che miệng, tương một quả và trái cây phóng vào trong miệng, tinh tế nhấm nuốt, "Vị đạo thập phần ngọt..." Nàng đang nói, đột nhiên cảm giác được một trận uể oải, mí mắt đắp một cái tựu đã ngủ mê man.

Cẩu CáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ