Phần 2

2.2K 64 4
                                    

《 nhược nhục cường thực 》

by thánh nguyệt

Yêu hồ tử thất trốn ở một mảnh rừng cây lúc, ngọc lưu ly sắc song đồng xuyên thấu qua phiến lá đang lúc khe, khẩn trương nhìn chăm chú vào cách đó không xa đi tới đi lui đại thiên cẩu môn.

Hắn thực sự là thái xui xẻo.

Thế giới này, thị một lực lượng chí thượng thế giới.

Ở vào lực lượng tột cùng vương giả, thí dụ như thuyết đại thiên cẩu, được gọi là SSR, nhân số rất thưa thớt.

Lớp giữa năng lực người được xưng là SR, số lượng diệc là trung đẳng.

Hạ đẳng năng lực người là R, nhân số hựu bỉ SR càng nhiều hơn một chút.

Mà không cụ bị lực lượng người thường là N, thị trên thế giới khổng lồ nhất một tộc quần.

Trong đó, SSR nắm trong tay lực lượng cường đại nhất, sống được cực kỳ bừa bãi.

SR chỉ cần có ở đây không chống lại SSR dưới tình huống, cũng là quá tiêu sái như thường.

R và N dường như bất hạnh, ngoại trừ sẽ bị tùy ý ăn tươi bên ngoài, còn sống này, đại thể yếu suốt đời gánh vát cực kỳ nặng nề công tác. Ngoại trừ tử vong, không có khác phương thức có thể cho bọn họ giải thoát.

Thế giới này cam chịu cách sinh tồn, hay nhược nhục cường thực.

Đại thiên cẩu bộ tộc trước kia thị ăn tạp.

Bọn họ ăn xong N, ăn xong R, hoàn chịu không ít SR, chẳng bao giờ đặc biệt thiêu quá thực vật.

Nhưng chẳng biết lúc nào khởi, thân là SR yêu hồ càng ngày càng nhiều lần địa trở thành đại thiên cẩu khẩu phần lương thực, một hựu một chỗ tiêu thất ở bọn họ săn bắn dưới.

Yêu hồ bộ tộc để sinh tồn, chích lựa chọn tốt ẩn nấp, ngoại trừ thiết yếu há sơn kiếm ăn thời gian ngoại, hầu như khó hơn nữa nhìn thấy yêu hồ tộc nhân thân ảnh của.

Những thứ này đều là yêu hồ tộc thuật lại.

Nhưng mà tử thất không hiểu.

Hắn là một đỉnh đầu không có cái lỗ tai yêu hồ, thính tai tiêm địa đứng ở kiểm trái phải hai bên, sở dĩ sinh ra đã bị coi là ngoại tộc.

Sinh phụ mẫu hắn có thật nhiều hài tử, luận niên kỷ hắn đứng hàng thứ đệ thất, tựu án trình tự kêu tử thất.

Trừ thử bên ngoài mặc hắn tự khứ, tái vô càng nhiều quản giáo.

Ngay cả tất cả mọi người hiểu được tách ra đại thiên cẩu hàng năm săn thực thời gian, cũng không ai nói với hắn.

Vì vậy liền có ngày hôm nay: Hắn sau khi thành niên đầu quay về há sơn, đụng phải đại thiên cẩu môn mỗi năm một lần săn bắn.

Cây cối bị chung quanh cuồn cuộn nổi lên một cơn lốc quát đắc ngã trái ngã phải, yêu hồ đã không có năng len lén dời đi vị trí che đậy.

Thế nhưng hắn thực sự không muốn chết.

Bị người nhiều như vậy đồng thời xé nát ăn nói, nhất định phi thường thống khổ.

Cẩu CáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ