[ tổng anh mỹ ] Không có bình minh 2

169 1 0
                                    


Chương 48: 048

Green cả người cũng không quá tốt.

Liên tục một tuần nàng mỗi ngày đều ở làm liên tục không nghỉ suốt ngày đêm, thậm chí bữa sáng đều có thể nhìn mấy cái nhìn dáng dấp không tệ cao thiên niên lớn -- nàng hiện tại quả thực hoài nghi đây là dưỡng phụ trả thù, nàng không phải tại nói chuyện bên trong biết được đối phương chỗ từng cái quân chủng cùng lý lịch hậu.

" ta hiện tại đã là người phế nhân. " Green co quắp ở phi trường trong phòng nghỉ, đối Victor phàn nàn: " mà lại loáng thoáng có mặt mù dấu hiệu. "

Tiểu Mao tử tại điện thoại đầu kia cười đến nhưng vui vẻ: " như vậy thiên sứ, ngươi có cái gì vừa ý gia hỏa sao? "

" vừa ý cái gì? " Green liếc mắt: " bản thân cũng không phải để cho ta chạy kết hôn đi gặp . "

Bên trong không ít đều là đã kết hôn được không.

" a... Kia không sai. " tiểu Mao tử giọng nói nhẹ nhàng du nhanh: " hiện tại ta đi dắt chó . "

Victor " ba " một chút cúp điện thoại, Green tiếp tục dựa vào tại chỗ ngồi thượng nhắm mắt dưỡng thần, một lát sau cảm thấy đói, đưa tay đi lấy phòng chờ máy bay bên trong điểm tâm nhỏ.

Kết quả kém chút lại đụng phải, Iron Man điện thoại lại đánh tới.

" nghe nói ngươi muốn trở về rồi? " Iron Man nghe còn buồn ngủ : " a, ta kỳ thật muốn nói là Ross bị vạch tội . Lập tức. "

"? ! " Green có tinh thần: " nhanh như vậy? "

" một tuần đầy đủ phát sinh rất nhiều chuyện , nhất là ở Ross bị tuôn ra cùng ngược tù cùng cái kia, đối đãi nhân viên ngoại giao bảo an không thèm để ý chút nào về sau. "

Iron Man nói: " quan lại phẫn nộ là rất đáng sợ. "

" ta biết. "

Green khô cằn nói, chính nàng một tuần này tình huống liền đầy đủ mà nói vấn đề này.

" cho nên... Ân, ta gọi điện thoại là đến nói cho ngươi, ta tìm được một người mới tới. Tình huống cụ thể chờ ngươi trở về đàm, nhưng ta cảm thấy hắn thật không tệ. "

Cái gì người mới?

Green còn không hỏi ra đến, Iron Man liền cúp điện thoại.

Thời gian dài phi hành rất mệt mỏi người, cho dù Green ở phía trước cũng ngăn không được to lớn ủ rũ phô thiên cái địa đánh tới. Green ở trên máy bay trừ ăn cơm ra về sau đều là mơ hồ , đợi đến xuống phi cơ mới loạng chà loạng choạng mà đứng thẳng.

Sau đó không để ý đầu đập đến trên tường.

Nàng nước mắt rưng rưng ngồi lên xe buýt, lại ngủ thẳng tới trạm cuối cùng. Đợi đến tỉnh lại thời điểm, Victor cái kia mặt to đã tiến đến trước mặt nàng .

"... "

Nàng một bàn tay vô ý thức đẩy ra hắn, xác định mình tới nhà về sau cả người treo ở Victor trên thân: " ta phải chết ta cùng ngươi giảng. "

[Tổng Anh Mỹ BG đồng nhân 5]Where stories live. Discover now